ngay-ra-mat-vsmart-live-4-1

Vsmart Live 4 bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, ngày ra mắt đã tới rất gần

XEM NHANH

Mới đây, Vsmart Live 4 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, để lộ những thông tin về cấu hình, đồng thời cũng cho thấy ngày ra mắt đang tới rất gần. 

Vsmart Live 4 xuất hiện trên Geekbench, ngày ra mắt đang tới gần hơn

Vậy là sau một loạt hình ảnh bị rỏ rỉ được chia sẻ tràn lan trên mạng trong những ngày gần đây, cuối cùng chiếc Vsmart Live 4 cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của nền tảng chấm điểm hiệu năng Geekbench. Điều này chứng minh một điều rằng Vsmart Live 4 đã rất sẵn sàng để vững bước tiến ra thị trường.

Theo đó, dựa vào những thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Vsmart Live 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm với xung nhịp đạt 1.71 GHz, đi cùng với thanh RAM 4GB, chạy hệ điều hành Android 10. Máy đạt 507 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1.634 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Điều này hoàn toàn trùng hợp với số điểm mà bộ vi xử lý Snapdragon 675 đạt được.

ngay-ra-mat-vsmart-live-4-2

Điểm hiệu năng Vsmart Live 4 đạt được trên Geekbench

Trước đó, đã có nhiều thông tin rò rỉ về mẫu sản phẩm mới này của Vsmart, bao gồm việc được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 675, màn hình 6.55 inch, 4 camera sau với camera chính độ phân giải 48MP, camera selfie 13MP. Viên pin dung lượng 5.000mAh đi cùng với sạc nhanh công suất 18W.

Máy dự kiến cũng sẽ có 2 phiên bản bao gồm RAM 4GB/64GB ROM và RAM 6GB/64GB ROM. Mức giá của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về số điểm hiệu năng trên của Vsmart Live 4? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của máy? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 sẵn sàng lên kệ – Snap 675, pin 5000mAh, cụm 4 Camera nhưng màn LCD

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày