redmi-note-11s-5_1280x710-800-resize

Redmi Note 11S sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 2

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt Redmi Note 11S bản quốc tế với tên chủ đề là “Set The Bar” khiến giới công nghệ vô cùng quan tâm, thích thú.

Thông số kỹ thuật về Redmi Note 11S

Redmi Note 11S ấn định ngày trình làng vào ngày 9 tháng 2 năm 2022 tại Ấn Độ. Trước thềm ra mắt, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được hé lộ.

Redmi-Note-11S-Launch-Date

Redmi Note 11S dự kiến ​​sẽ ra mắt với màn hình đục lỗ ở mặt trước, chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên. Còn ở mặt sau, điện thoại này sẽ có cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái, chứa 4 ống kính và đèn flash LED.

Về thông số kỹ thuật, Redmi Note 11S được cho là có màn hình AMOLED hỗ trợ tần số quét 90Hz đi kèm với camera trước 13 megapixel. Ở mặt sau, điện thoại này được cho là sẽ nhận được một bản nâng cấp tuyệt vời cho hệ thống camera với cảm biến chính 64MP trên Redmi Note 10S sẽ được thay thế bằng camera chính 108MP chất lượng hơn.

Đối với ba camera còn lại, chúng có khả năng bao gồm một ống kính góc siêu rộng 8MP cũng như một cặp cảm biến phụ 2MP. Mặc dù không có bất kỳ đề cập nào về chipset bên dưới, nhưng điện thoại được đồn đại sẽ đi kèm với bộ xử lý mang thương hiệu MediaTek.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin thú vị về Redmi Note 11S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay