ngay-ra-mat-redmi-note-10-1

Ngày ra mắt của Redmi Note 10 sẽ không còn xa khi vừa nhận được chứng chỉ từ EEC

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Redmi Note 10 đã vừa nhận được chứng chỉ cực kì quan trọng tới từ cơ quan ECC, và với việc nhận được chứng chỉ này, ngày ra mắt của máy chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Ngày ra mắt của Redmi Note 10 đang tới rất gần

Hôm nay (22/10), hai mẫu điện thoại Redmi với số model M2007J22C và M2007J17C được phát hiện trong cơ sử dữ liệu của tổ chức chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Cùng với đó, phiên bản toàn cầu của các thiết bị này đã nhận được sự chấp thuận của cơ quan Ủy ban Kinh tế Châu Âu (EEC).

Theo những thông tin được rò rỉ trước đây, thiết bị với số model M2007J17C có thể sẽ được giới thiệu với tên gọi Redmi Note 10, là phiên bản được đổi tên của Mi 10T Lite đã được trình làng vào tháng trước tại châu Âu.

 Thông tin về Redmi Note 10 được rò rỉ bởi leaker Mukul Sharma

Hơn nữa, những hình ảnh vừa được chia sẻ trên mạng cũng cho thấy Redmi Note 10 dự kiến sẽ sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý tám nhân 2.4 GHz kết hợp với 8 GB RAM và cài sẵn giao diện người dùng MIUI 12 dựa trên nền Android 10.

ngay-ra-mat-redmi-note-10-2

Về khả năng chụp ảnh, Redmi Note 10 được trang bị cụm camera gồm ba ống kính với camera chính độ phân giải 48 MP. Máy có hỗ trợ kết nối mạng 5G và tích hợp công nghệ sạc nhanh 22.5W.

Tuy nhiên, đây tạm thời mới chỉ là những thông tin rò rỉ. Chúng ta sẽ có được thông số cấu hình chi tiết của dòng Redmi Note 10 khi chiếc smartphone này đạt chứng nhận bởi TENAA trong thời gian tới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về thiết kế của Redmi Note 10 được rò rỉ qua những hình ảnh trên? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mi 10T Pro 5G còn hơn 10 triệu – Gaming Phone bá đạo trong phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí