ra-mat-Realme-13-Pro-va-Pro+

Ngày ra mắt Realme 13 Pro và Pro+ chính thức được công bố

XEM NHANH

Realme đang chuẩn bị ra mắt những mẫu smartphone tầm trung mới của mình. Ngày ra mắt Realme 13 Pro và Pro+ mới đây được hãng xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 7 tới. Các thông tin khác liên quan đến cấu hình bộ đôi điện thoại cũng dần được rò rỉ.

Ngày ra mắt Realme 13 Pro và Pro+ chính thức được công bố

Dòng Realme 13 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/7 với 2 phiên bản gồm Realme 13 Pro và Realme 13 Pro+. Mặc dù công ty vẫn giữ bí mật về thông số kỹ thuật, chỉ hé lộ về camera và các tính năng AI  Realme 13 Pro đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật trên trang web đánh giá hiệu năng Geekbench.

Camera

Realme trước đây đã nói rằng Realme 13 Pro và Pro+ sẽ có cảm biến Sony LYTIA 50MP. Mặc dù thương hiệu này vẫn chưa nêu chi tiết về thiết lập camera của cả hai điện thoại, nhưng họ đã xác nhận rằng dòng Pro+ sẽ có “hệ thống camera chính kép”. Bao gồm camera chính 50MP có OIS và ống kính tele tiềm vọng 50MP có zoom quang 3x. Camera trước sẽ sử dụng cảm biến Sony LYT-701, trong khi camera sau sẽ sử dụng cảm biến Sony LYT-600. Realme cũng cho biết camera 50MP trên 13 Pro+ đã đạt Chứng nhận camera độ phân giải cao TUV Rheinland, hứa hẹn mang đến chất lượng chụp ảnh hàng đầu.

ra-mat-Realme-13-Pro-va-Pro-plus-1
Cụm camera sẽ tương tự như người tiền nhiệm, nhưng được đặt vào mặt lưng với cảm hứng từ tranh Monet.

Màn hình

Chứng nhận TENAA gợi ý rằng Realme 13 Pro và Pro+ ra mắt với màn hình AMOLED cong 6,7 inch. Chất lượng độ phân giải FHD+ và cảm biến vân tay trong màn hình. Đi kèm với đó là tần số quét 120Hz mượt mà cho trải nghiệm tốt hơn. Thông số này không khác quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm mà hãng ra mắt năm ngoái.

Hiệu năng

Khi ra mắt Realme 13 Pro và Pro+ dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 7s Gen 2. Vi xử lý này có 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A78 mạnh mẽ với tốc độ 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện ở 1.95 GHz. Nó mang đến khả năng xử lý đồ họa tốt hơn cho các game và ứng dụng đồ họa cao khi sử dụng điện thoại.

Bên cạnh đó, các thông tin rò rỉ cho thấy bốn cấu hình cho mỗi điện thoại. Đó là RAM 8GB với bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, RAM 12GB với bộ nhớ 256GB hoặc 512GB để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu cá nhân. Điện thoại này cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 14 và giao diện Realme UI 5.0 ngay khi xuất xưởng

ra-mat-Realme-13-Pro-va-Pro-plus-2
Mức giá của bộ đôi smartphone mới vẫn là một ẩn số cho tới khi nó chính thức ra mắt.

Thời lượng pin

Theo một số tin đồn rò rỉ, Realme 13 Pro và Pro+ sẽ được cung cấp viên pin dung lượng 5000mAh, mức cơ bản của nhiều dòng smartphone hiện nay. Cùng với đó là sạc nhanh 80W để cho tốc độ nạp đầy dung lượng được rút ngắn lại đáng kể. Bạn sẽ mất chưa đầy 1 tiếng để sạc đầy pin cả 2 thiết bị này. Đây là sự trang bị mà không phải hãng điện thoại tầm trung nào cũng làm được như Realme.

Lời kết

Trên đây là thông tin ngày ra mắt Realme 13 Pro và Pro+ chính thức được công bố. Sau Ấn Độ, khả năng cao bộ đôi smartphone tầm trung này của Realme sẽ được bán thương mại ở quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series