ngày ra mắt OPPO Reno4 F

OPPO Reno4 F ấn định ngày ra mắt: siêu mỏng 7.48mm, màn hình AMOLED và camera Quad

XEM NHANH

OPPO đang dần mở rộng các dòng sản phẩm ở tất cả phân khúc giá. Mới đây, công ty đã ấn định ngày ra mắt OPPO Reno4 F. Smartphone mới có thiết kế siêu mỏng chỉ 7.48mm, màn hình AMOLED và hệ thống camera Quad.

Rò rỉ ngày ra mắt OPPO Reno4 F trong tháng 10

Trước đó, OPPO đã cho ra mắt dòng OPPO Find X2 ở phân khúc cao cấp. Gần đây nhất, công ty cũng giới thiệu bộ đôi OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro có kết nối 5G. Các smartphone này đều được trang bị con chip Snapdragon 765G. Gần đây, công ty đã tiết lộ thêm Reno4 SE và có thể là OPPO Reno4 Lite. Theo nguồn tin rò rỉ, “gia đình” này sắp thêm một phiên bản mới.

ngày ra mắt OPPO Reno4 F

Theo tiết lộ từ MySmartPrice, OPPO Reno4 F sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 10. Rò rỉ cũng bao gồm một tấm poster hình ảnh chiếc điện thoại này cùng với ngày ra mắt. Điện thoại này sẽ ra mắt tại một thị trường trọng điểm của OPPO là Indonesia. Tuy nhiên các thông tin vẫn chưa thực sự rõ ràng. Hãy chờ đến ngày 12 tháng 10 nhé.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno4 F

Theo poster rò rỉ, điện thoại OPPO Reno4 F có thiết kế đẹp mắt và cực mỏng. Tuy nhiên không thể biết được thiết kế có ảnh hưởng đến viên pin hay không. Điện thoại có các nút âm lượng và một khe cắm thẻ sim ở cạnh trái. Cạnh phải của máy chứa phần nút nguồn. Công ty cũng hé lộ thiết kế thông qua tài khoản Twitter của mình. Ngoài ra, hình ảnh này xác nhận sự hiện diện của thiết lập Quad-Camera sau mặt lưng.

ngày ra mắt OPPO Reno4 F

Video trên YouTube của công ty tiết lộ rằng thiết bị có độ dày 7,48mm và đi kèm với màn hình Super AMOLED. Theo như video rò rỉ thì màn hình có thiết kế đục lỗ kép. Nó có hai tùy chọn màu đen và trắng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin ngày ra mắt OPPO Reno4 F. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí