ngay-ra-mat-motorola-razr-5g-1

Chiếc smartphone màn hình gập Motorola Razr 5G chính thức được xác nhận ngày ra mắt

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất, Motorola đã chính thức “chốt” ngày ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập Razr phiên bản 5G, đó chính là ngày 9/9 tới đây.

Ngày ra mắt của Motorola Razr 5G chính thức ấn định

Motorola cùng với Samsung và Huawei là 1 trong 3 hãng duy nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại có sản phẩm điện thoại thông minh với màn hình có thể gập lại. Và mới đây, Motorola cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt “người thừa kế” của Motorola Razr 2019.

Theo đó, Motorola đã gửi thư mời tới các bên báo chí tới dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 9/9 tới đây, và đây cũng chính là nơi chiếc Razr mới được trình làng mà chúng ta có thể tạm gọi là Razr 5G hoặc Razr 2. Dù trên thư mời không nói rõ là hãng sẽ ra mắt sản phẩm nào thế nhưng theo một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, trong thư mời có một đoạn mô tả rằng: “Hãy sẵn sàng để trải nghiệm smartphone màn hình gập một lần nữa”. Và đó chắc chắn chỉ có thể là Motorola Razr 2 hoặc Razr 5G mà thôi.

ngay-ra-mat-motorola-razr-5g-2

Ngày ra mắt chính thức của Motorola Razr 5G (hoặc Razr 2)

Về thông số cấu hình phần cứng, Razr 5G dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G của Qualcomm, có hỗ trợ 5G. Đi cùng với con chip sẽ là 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong. Hệ thống camera mặt sau với camera chính độ phân giải 48MP và camera trước 20MP. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 2.845mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Ngoài ra, Motorola Razr 5G cũng sẽ hỗ trợ 2 SIM, bao gồm 1 eSIM và 1 SIM vật lý. Đây cũng là một điểm cải tiến khi chiếc Razr thế hệ đầu chỉ hỗ trợ 1 SIM vật lý duy nhất.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hết sức phức tạp như hiện nay, sự kiện ra mắt Razr 5G chắc chắn sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu Motorola Razr 5G này và có dự đoán như thế nào về mức giá của máy? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất