ngay-ra-mat-mi-mix-4-1

Xiaomi Mi MIX 4 chính thức được xác nhận ngày ra mắt bởi CEO Lei Jun

XEM NHANH

Mới đây, chính vị CEO của Xiaomi – ông Lei Jun đã chính thức tiết lộ thời điểm ra mắt của Xiaomi Mi MIX 4, cụ thể là máy sẽ được ra mắt ngay trong năm nay, tức 2021.

Ngày ra mắt của Xiaomi Mi MIX 4 chính thức được tiết lộ

Tại hội nghị cách đây vài giờ, CEO Lei Jun đã xác nhận rằng Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt trong năm nay. Hơn nữa, ông cũng tiết lộ rằng Xiaomi sẽ khởi động lại dòng máy tính bảng nổi tiếng của mình.

Ngay sau cuộc nói chuyện của CEO Lei Jun với Mi Fans, Wang Teng, Giám đốc sản phẩm của Xiaomi cũng xác nhận báo cáo. Theo ông, một chiếc Mi MIX mới sẽ ra mắt trong năm nay nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi.

ngay-ra-mat-mi-mix-4-2

Bài đăng mới trên trang weibo của Xiaomi tiết lộ các sản phẩm sẽ được ra mắt trong năm 2021

Những năm qua, Xiaomi thường phát hành hai chiếc flagship trong năm, một chiếc thuộc dòng Mi vào đầu năm và chiếc khác thuộc dòng MIX vào cuối năm. Tuy nhiên, kể từ khi phát hành Xiaomi Mi MIX 3 5G vào tháng 5/2019, công ty đã không phát hành bất kỳ điện thoại nào khác trong loạt sản phẩm này.

Do đó, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt sau hai năm mong chờ của người dùng. Đối với máy tính bảng Xiaomi cũng vậy, dòng Xiaomi Mi Pad 4 được phát hành vào năm 2018, nhưng phải tới năm nay mới có phiên bản kế nhiệm, tức khoảng 3 năm vắng bóng trên thị trường.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin mới nhất này của Xiaomi? Và có kì vọng gì ở Xiaomi Mi MIX 4? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý