ngay-ra-mat-iphone12-1

Công nhân tại nhà máy Foxconn (Trung Quốc) sẽ làm việc xuyên cả Trung Thu để kịp ngày ra mắt iPhone 12

XEM NHANH

Theo như những báo cáo mới nhất, các công nhân tại nhà máy Foxconn tại Trung Quốc sẽ làm việc hết công suất để kịp tiến độ cho ngày ra mắt của iPhone 12 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới đây.

Các công nhân tại nhà máy Foxconn đang làm việc hết công suất để kịp ngày ra mắt iPhone 12

Theo đó, các công nhân tại nhà máy lắp ráp iPhone 12 đã phải làm việc tới cả những ngày cuối tuần và xuyên cả Trung thu để cho kịp tiến độ tới ngày ra mắt của iPhone thế hệ mới.

Được biết, nhà sản xuất iPhone chính của Apple tại Trung Quốc đang phải yêu cầu công nhân của họ làm thêm giờ với phụ phí bổ sung, nhằm đẩy mạnh tiến độ lắp ráp iPhone 12. Cụ thể, Đơn vị lắp ráp iPhone tại nhà máy Foxconn đã cung cấp phí bảo hiểm 10.000 Nhân Dân Tệ (tương đương với $1.466) cho bất kỳ nhân viên nào bắt đầu làm việc sau ngày 18/9 và làm ít nhất 90 ngày. Đối với những người định cư sau ngày 26/9, tiền thưởng sẽ là 8.500 Nhân Dân Tệ (tức vào khoảng $1.246).

ngay-ra-mat-iphone12-2

Các công nhân tại nhà máy Foxxconn (Trung Quốc)

Nhiều nhân viên cũng đã được yêu cầu hủy bỏ dịp về nhà nhân dịp Tết Trung Thu sắp tới của họ và ngày lễ quốc gia trong tuần này, để đảm bảo sản xuất kịp thời của iPhone 12 mới. Theo tin đồn, việc giao hàng đầu tiên của thiết bị cho các nhà phân phối sẽ diễn ra vào ngày 5/10. Được biết, Apple sẽ công bố chính thức từ ngày 13/10.

Apple đã phải hoãn phát hành mẫu iPhone 12 mới do đại dịch Covid-19. Dự kiến, Táo khuyết sẽ công bố 4 mẫu iPhone 12, bao gồm các mẫu với màn hình OLED 5,4 inch, 2 mẫu 6,1 inch và 1 mẫu 6,7 inch cùng khả năng kết nối 5G. Các mẫu iPhone 12 Pro đắt tiền hơn sẽ xuất hiện vào tháng 11.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024