iPhone SE 2020 sẽ ra mắt trong tháng này, iPhone 12 lùi xuống tháng 10?

iPhone SE 2020 sẽ ra mắt trong tháng này, iPhone 12 lùi xuống tháng 10?

XEM NHANH

Bạn sẽ cần phải kiên nhẫn một chút nếu muốn thấy thế hệ iPhone 12 mới nhất của Apple.

iPhone 12 sẽ chậm một tháng so với mọi năm 

Theo một nghiên cứu mới của công ty nghiên cứu Trung Quốc, GF Securities, iPhone giá rẻ của apple dự kiến ​​sẽ ra mắt trong hai tuần tới. Báo cáo của MacRumors, nhà phân tích Jeff Pu nói rằng ông tin rằng iPhone SE mới sẽ bắt đầu bán ra vào giữa tháng 4, cho thấy điện thoại có thể được công bố trong tuần tới.

Theo GF Securities, – một công ty nghiên cứu của Trung Quốc báo cáo rằng chiếc iPhone 9 (SE 2020) của Apple dự kiến sẽ ra mắt trong hai tuần tới. Jeff Pu đến từ chuyên trang MacRumors cũng cho rằng mẫu iPhone giá rẻ sẽ bắt đầu mở bán vào giữa tháng 4, tức trong khoảng tuần tới.

Trong một lưu ý với GF Securities, Pu nói rằng giai đoạn EVT (Kiểm tra kỹ thuật) của quá trình phát triển iPhone 12 có thể đã kéo dài thêm hai tuần đến cuối tháng 4 cho iPhone 12 bản 5.4 inches và 6.1 inches, còn bản 6.7 inches là đến giữa tháng 5. Do đó, dự kiến mẫu iPhone 12 Pro lớn nhất dự kiến sẽ phải lùi ra mắt một tháng so với hai mẫu còn lại, tức tháng 10 so với tháng 9.

iPhone 12 chậm trễ là điều nên làm

Đầu tiên, chúng ta cần phải chú ý về dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, và đây đều là các quốc gia có đặt cơ sở nghiên cứu và lắp ráp iPhone của Apple. Do đó, nếu tình dịch dịch bệnh chưa được kiểm soát thì ngay cả người dùng cũng nên mong iPhone 12 Series sẽ lùi ra mắt, bởi nếu hàng chính hãng bị về chậm thì hàng xách tay sẽ bị độn giá lên rất nhiều.

Thứ hai, việc phát hành chậm cũng đã được Apple thực hiện trước đó vào năm 2018, khi mà iPhone Xr mở bán sau iPhone Xs một tháng sau đó. Thậm chí trước đó, iPhone X phải tới tháng 10 mới mở bán, sau cả iPhone 8.

Theo bạn ngày ra mắt iPhone 12 Series vào tháng mấy thì hợp lý. Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bất ngờ với Sạc nhanh VOOC 4.0 trên Realme 6 – Lật kèo ở 10% cuối cùng? | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý