ngay-ra-mat-google-pixel-5-1

Google chính thức ấn định ngày ra mắt của Pixel 4a 5G và Pixel 5

XEM NHANH

Mới đây, Google đã chính thức ấn định ngày ra mắt của 2 mẫu smartphone Pixel 4a phiên bản 5G và Pixel 5, cũng như tiết lộ một vài thông tin quan trọng về hai thiết bị này.

Google Pixel 4a 5G và Pixel 5 chính thức được xác nhận ngày ra mắt

Theo đó, Google đã chính thức xác nhận rằng Pixel 4a 5G và Pixel 5 sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay, tức là chỉ trong tháng 9 tới đây hoặc muộn nhất là vào đầu tháng 10.

Nhiều nguồn tin rò rỉ trước đây đã đưa tin rằng Pixel 4a 5G và cả Pixel 5 sẽ được Google cho ra mắt vào đầu tháng 10. Và chuyên gia rò rỉ Jon Prosser thậm chí còn tuyên bố rằng cả hai mẫu smartphone sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30/9 tới đây.

Một thông tin rò rỉ khác mới đây đã hé lộ Pixel 5 khi ra mắt vào cuối tháng 9 tới sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng đó là Xanh lục và Đen, trong khi đó Pixel 4a 5G sẽ chỉ có 1 phiên bản màu Đen duy nhất. Phiên bản màu Trắng còn lại sẽ được bổ sung thêm vào giữa hoặc cuối tháng 10.

ngay-ra-mat-google-pixel-5-2

Google Pixel 4a 5G và Pixel 5

Ngoài ra, Pixel 5 sẽ sở hữu một màn hình với kích thước khá lớn, nhưng vẫn sẽ nhỏ hơn một phiên bản khác của nó là Pixel 5 XL. Cụ thể máy sẽ có màn hình kích thước 6.67 inch, tốc độ tần số quét màn hình đạt 120Hz. Tấm nền màn hình có thể sẽ do BOE hoặc Samsung cung ứng.

Về cấu hình, Google Pixel 5 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 765G, đi cùng với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau và có mức giá rơi vào khoảng $699 (~16.1 triệu đồng).

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về cấu hình của Pixel 4a 5G, có thể là máy cũng sẽ sử dụng Snapdragon 765G hoặc có thể là 1 vi xử lý thấp cấp hơn. Nhưng có thể khẳng định rằng Pixel 4a 5G sẽ có cấu hình thấp hơn Pixel 5 cùng mức giá chỉ dừng lại ở mức $499 (~11.5 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về mức giá cũng như cấu hình dự kiến của Google Pixel 5 cũng như Pixel 4a 5G? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bút Spen Note 20 làm được gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất