ngay-ra-mat-galaxy-s21-1

[HOT] Lộ ngày ra mắt cùng thời điểm mở bán của Samsung Galaxy S21 Series

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về ngày ra mắt cũng như thời điểm mở bán của dòng Galaxy S21 mới đã được hé lộ thông qua một leaker cực kì nổi tiếng có tên Jon Prosser.

Ngày ra mắt của Galaxy S21 Series bất ngờ được hé lộ

Như bạn đọc cũng đã biết thì thời gian gần đây đã có rất nhiều tin đồn cho rằng thế hệ Galaxy S21 mới sẽ được Samsung cho ra mắt sớm hơn thường lệ. Và mới đây, một thông tin rò rỉ nữa đã lại càng củng cố thêm tính chính xác của việc này khi đã hé lộ hết tất cả ngày ra mắt cũng như thời điểm mở bán của những mẫu Galaxy S thế hệ mới.

Theo leaker Jon Prosser, anh đã xác nhận rằng dòng Galaxy S21 sẽ có cả thảy bao gồm 3 phiên bản với 3 tên gọi khác nhau lần lượt là Galaxy S21, Galaxy S21+ và cuối cùng là Galaxy S21 Ultra.

ngay-ra-mat-galaxy-s21-2

Thông tin về Galaxy S21 Series được rò rỉ từ Jon Prosser

Trước đó cũng đã có tin đồn cho rằng sự kiện Galaxy Unpacked mới sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2021 và các thiết bị mới sẽ bắt đầu được đặt trước ngay sau khi buổi sự kiện kết thúc. Khoảng 2 tuần sau đó, hay chính xác là ngày 29/1/2021, thế hệ Galaxy S21 mới sẽ được lên kệ.

Jon Prosser cũng chia sẻ thêm về các phiên bản màu sắc dòng Galaxy S21 sắp tới. Sẽ có tới 6 lựa chọn cho người dùng bao gồm: Trắng, Đen, Bạc, Xám, Hồng và Tím.

ngay-ra-mat-galaxy-s21-3
Ảnh render của Galaxy S21 Ultra

Về phần cứng, những mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy S21 vẫn sẽ có 2 phiên bản khác nhau, một phiên bản chạy vi xử lý dự kiến là Qualcomm Snapdragon 875 và phiên bản còn lại chạy vi xử lý Exynos 2100, tùy theo thị trường. Màn hình vẫn là kiểu Infinity-O nốt ruồi ở chính giữa. Galaxy S21 và S21+ được đồn rằng sẽ có 3 ống kính camera sau, trong khi đó mẫu Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất sẽ có cụm 4 camera với các cảm biến cực kì cao cấp.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào thông tin này? Và có dự đoán ra sao về mức giá của dòng Galaxy S21 năm sau? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 10 Plus có còn đáng sử dụng vào cuối năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill