ngay-ra-mat-galaxy-s20-fe-1

Ngày ra mắt của Galaxy S20 FE sẽ không còn xa dựa vào thông tin vừa mới rò rỉ này

XEM NHANH

Mới đây, lại thêm một “bằng chứng” nữa lại vừa xuất hiện, báo hiệu về ngày ra mắt của mẫu smartphone Samsung Galaxy S20 FE đang tới gần hơn bao giờ hết.

Ngày ra mắt của Galaxy S20 FE đang tới rất gần

Còn nhớ vào một vài tuần trước, chiếc Galaxy S20 FE của Samsung đã được cấp nhiều chứng chỉ quan trọng từ các cơ quan như Bluetooth SIG và 3C của Trung Quốc, thì cho tới ngày hôm nay, các trang hỗ trợ dành cho smartphone này cũng đã bất ngờ xuất hiện trên website Samsung ở Brazil và Đức.

Cụ thể hơn, Galaxy S20 FE 4G (SM-G780F) hiện đã có trang hỗ trợ riêng tại Samsung Brazil, trong khi trang hỗ trợ của Galaxy S20 FE tại Samsung Đức lại là phiên bản hỗ trợ 5G với số hiệu model là SM-G781B.

ngay-ra-mat-galaxy-s20-fe-2 ngay-ra-mat-galaxy-s20-fe-3

Galaxy S20 FE xuất hiện trên website Samsung Brazil và Đức.

Ngoài ra, nhiều thông tin rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng Galaxy S20 FE 4G (SM-G780F) sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 990 trong khi bản 5G (SM-G781B) sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon 865 tới từ Qualcomm.

Vẫn chưa rõ Galaxy S20 FE được trang bị sạc nhanh 15W hay 25W

Thắc mắc này của người dùng hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác, thế nhưng trước đây đã từng có ý kiến ​​cho rằng Galaxy S20 FE sẽ chỉ được giới hạn sạc ở mức 15W nhưng trong một ý kiến trái chiều đến từ leaker @Sudhanshu1414, Galaxy S20 FE sẽ đi kèm với sạc nhanh 25W. Điều này nghe sẽ thuyết phục hơn rất nhiều vì ở thời điểm hiện tại, ngay cả đến những bị Galaxy dòng M Series cũng đã được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W.

Hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của Galaxy S20 FE. Thế nhưng với một loạt những bằng chứng cùng với thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua, có lẽ ngày máy được trình làng chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn