ngay-ra-mat-galaxy-note20-1

Galaxy Note20 cùng một số siêu phẩm khác sẽ được ra mắt ngay vào ngày 5/8 tới đây

XEM NHANH

Theo như một báo cáo mới nhất, Samsung có vẻ như đã sẵn sàng cho việc ra mắt Galaxy Note20 cùng một số siêu phẩm khác vào ngày 5/8 tới đây.

Galaxy Note20 sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 tới đây cùng một số sản phẩm khác

Như chúng ta đã biết, theo thông lệ cứ đến tháng 8 hàng năm, Samsung sẽ trình làng thế hệ Galaxy Note mới tại buổi sự kiện có tên là Unpacked. Và dự kiến tới ngày 5/8 tới đây, dòng Galaxy Note20 cũng sẽ được trình làng nếu như mọi thứ về dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa thể được dập tắt hoàn toàn như hiện nay, việc tổ chức một sự kiện với quy mô nhiều người như Unpacked là một điều khá làm mạo hiểm của Samsung vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, có thể đây lần đầu tiên sau nhiều năm, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked dưới hình thức trực tuyến. Nhưng, Galaxy Note20 sẽ không phải là nhân vật duy nhất của buổi sự kiện ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.

ngay-ra-mat-galaxy-note20-2

Galaxy Note20 sẽ không phải là nhân vật duy nhất trong buổi sự kiện Unpacked tới đây

Hiện nay đã có rất nhiều thông tin cho rằng sự kiện Unpacked sắp tới, Samsung sẽ cho ra mắt cùng một lúc tới 4 sản phẩm khác nhau. Theo đó, ngoài Galaxy Note20 thì hãng sẽ trình làng thêm chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo – Galaxy Fold 2, đồng hồ thông minh thế hệ mới Galaxy Watch3 và Galaxy Z Flip phiên bản 5G.

Chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Samsung là Galaxy Tab S7 hiện không được nhắc tới trong những tin đồn rò rỉ, vì vậy thiết bị này có thể sẽ được ra mắt trước ngày 5/8 hoặc cũng có thể là sau. Tuy nhiên, ngày 5/8 tổ chức sự kiện Unpacked hiện mới chỉ là tin đồn chưa được xác thực, vì vậy nên khả năng sự kiện bị hoãn lại vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Kết

Vậy bạn đọc có mong chờ Galaxy Note20 và những siêu phẩm khác sẽ được ra mắt vào đúng ngày 5/8 tới đây không? Và bạn có kì vọng gì ở thế hệ Galaxy Note mới năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xóa hàng loạt bài viết quá khứ trên Facebook với Activity Manager, Không lo “Đào Mộ” Facebook

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị