ngay-ra-mat-galaxy-f41

Galaxy F41 với màn hình sAMOLED mới, pin 6000mAh chính thức có ngày ra mắt cụ thể

XEM NHANH

Nhà bán lẻ Flipkart mới đây đã vừa hé lộ ngày ra mắt của Galaxy F41, mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy F series mới của Samsung, cũng là chiếc điện thoại tiên phong cho việc được ứng dụng màn hình sAMOLED hoàn toàn mới.

Samsung Galaxy F41 chính thức được ấn định ngày ra mắt

Được biết vào hôm thứ 3 vừa qua, tức (23/9), nhà bán lẻ Flipkart tại Ấn Độ đã tạo một trang sản phẩm cho dòng Galaxy F-series mới, mặc dù giới thạo tin suy đoán điện thoại dòng F đầu tiên sẽ được gọi là Galaxy F41, nhưng trang sản phẩm không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về tên gọi cũng như thông số cấu hình của thiết bị.

Thế nhưng vào ngày hôm qua (24/09), Flipkart đã cập nhật lại trang sản phẩm và xác nhận Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy F41 vào 8/10. Thông tin từ trang sản phẩm cho biết Galaxy F41 sẽ được ra mắt vào lúc 5:30 chiều giờ Ấn Độ. Thiết bị sẽ có màn hình sAMOLED với kiểu thiết kế Infinity-U quen thuộc.

ngay-ra-mat-galaxy-f41-2

Galaxy F41 với viên pin 6000mAh cùng màn hình sAMOLED mới

Galaxy F41 sẽ sở hữu viên pin khủng 6.000 mAh, mặt sau của thiết bị có cảm biến vân tay và cụm camera hình chữ nhật chứa tổng cộng 3 cảm biến + đèn flash LED.

Tin đồn trước đây tiết lộ Galaxy F41 sẽ vay mượn các thông số kỹ thuật của Galaxy M31 đã được ra mắt từ đầu năm nay. Do đó, Galaxy F41 được đồn đại sở hữu màn hình 6.4 inch độ phân giải Full HD+ và bộ xử lý Exynos 9611. Thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB.

Galaxy F41 sẽ được tích hợp camera trước 32 MP và hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 64 MP. Trang sản phẩm của Flipkart sẽ còn cập nhật những thông tin về Galaxy F41 trong thời gian tới và chắc chắn Hoàng Hà Mobile sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm những tin tức mới nhất về mẫu điện thoại này. Vì vậy đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất