Huawei Watch GT 3 Pro

Ngày ra mắt đồng hồ có thể “lặn” sâu 30m dưới nước Huawei Watch GT 3 Pro đã được tiết lộ

XEM NHANH

Huawei đã công bố đồng hồ thông minh Watch GT 3 vào tháng 10 năm 2021. Giờ đây, thương hiệu đã sẵn sàng để công bố Watch GT 3 Pro vào ngày 28 tháng 4 tại Trung Quốc. Đây là tất cả thông tin được biết về chiếc đồng hồ thông minh Huawei sắp ra mắt.

Thông tin về đồng hồ Huawei Watch GT 3 Pro

Nhà sản xuất Trung Quốc đã hé lộ về sự xuất hiện của Watch GT 3 Pro với khẩu hiệu “sneak to freedom at this moment”. Đoạn video quảng cáo cho thấy rằng chiếc đồng hồ thông minh này sẽ không chỉ có khả năng chống nước 5ATM mà còn cho phép người dùng sử dụng nó ở những vùng nước sâu. Ngoài việc phát hành video quảng cáo, Huawei cũng đã chia sẻ poster bên dưới để chia sẻ thêm thông tin chi tiết về Watch GT 3 Pro.

Huawei Watch GT 3 Pro

Người đăng tải xác nhận rằng Watch GT 3 Pro sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh được xếp hạng IP68 và cũng sẽ đi kèm với tiêu chuẩn chống nước EN13319 cho các phụ kiện lặn. Điều này có nghĩa là Watch 3 Pro sẽ hỗ trợ lặn ở độ sâu lên đến 30 mét. Công ty tuyên bố rằng, họ đã thực hiện khoảng 200 cuộc thử nghiệm để xem liệu nó có đáp ứng các tiêu chuẩn chống nước dành cho thợ lặn hay không.

Huawei Watch GT 3 Pro

Watch GT 3 Pro dự kiến ​​sẽ chạy trên hệ điều hành HarmonyOS và cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày. Biến thể 42mm của thiết bị có thể có thân máy làm bằng gốm. Nó sẽ có ít nhất một biến thể màu trắng. Biến thể 46mm của thiết bị có thể đi kèm với vỏ hợp kim titan.

Có tin đồn rằng Huawei có thể công bố phiên bản Huawei Watch GT 3 Pro Porsche Edition và ECG cùng với Watch GT 3 thông thường vào ngày 28 tháng 4.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về chiếc đồng hồ Huawei Watch GT 3 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí