Samsung-Galaxy-J5-2017-leaks

Samsung Galaxy J5 (2017) với con chip của J7 Prime cận kề ngày ra mắt

XEM NHANH

Vậy là ngày ra mắt Galaxy J5 (2017) không còn xa nữa khi FCC đã chấp thuận đăng ký của Samsung cho sản phẩm này, một mẫu smartphone tầm trung của năm nay.

Ra mắt Galaxy J5 (2017): Samsung đã đăng ký thành công tại FCC

Như mọi người đã biết, các thông tin về mẫu smartphone Galaxy J5 (2017) đã được hé lộ khá nhiều cho dù Samsung chưa công bố chính thức về sự tồn tại của sản phẩm này. Đây là thiết bị mang số hiệu SM-J530 mới xuất hiện trên các trang benchmark trong vài tuần gần đây. Và cũng mới đây, Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (tên tiếng Anh là Federal Communication Commission, gọi tắt là FCC) đã cho phép sản phẩm này được bày bán tại thị trường Mỹ, tức là ngày ra mắt của J5 (2017) không còn xa.

Thông tin về bản đăng ký của Samsung lên FCC cho thiết bị Galaxy J5 (2017)

Cụ thể, FCC đã hợp pháp hóa sự tồn tại của một mẫu smartphone Samsung mang số hiệu SM-J530FM. Tuy nhiên, ngoài thông tin về việc đây là một thiết bị được chế tạo và sản xuất ở Hàn Quốc, FCC không cho biết thông tin gì thêm.

Một thiết bị tầm trung sở hữu bộ vi xử lý giống như J7 Prime

Cho dù vậy, những báo cáo trên hàng loạt các trang benchmark đã tổng hợp được gần như toàn bộ thông số của Galaxy J5 (2017). Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình 4.8 inch hiển thị ở chất lượng HD (720p). Camera sau của thiết bị cũng khá ổn với cảm biến 12MP. Ở bên trong, J5 (2017) có bộ vi xử lý Exynos 7870 xung nhịp 1.6GHz, cùng với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Vậy là chỉ còn thông số của camera trước, dung lượng pin và hệ điều hành của sản phẩm tầm trung này là chưa có thông tin.

Một trong số các hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy J5 (2017)

Điểm đơn lõi và đa lõi của Galaxy J5 (2017) trên trang Geekbench

Nhiều khả năng Samsung Galaxy J5 (2017) sẽ có mặt trên đất Mỹ trong vòng vài tuần tới, nhưng nó có thể xuất hiện dưới những cái tên khác nhau tùy nhà mạng. Bạn có mong chờ sự ra mắt Galaxy J5 (2017) không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị