iphone-se-va-ipad-air-nhan-chung-chi-eec-3

Ngày ra mắt của iPhone SE+ và iPad Air 2022 đang đến rất gần hé lộ qua chứng chỉ EEC

XEM NHANH

iPhone SE+ 5G và iPad Air dường như đang tiến gần hơn đến ngày phát hành, hai sản phẩm đã đạt chứng nhận của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC).

Ngày ra mắt của iPhone SE+ và iPad Air 2022 sắp diễn ra

Apple đang chuẩn bị giới thiệu một loạt sản phẩm mới trong những tháng đầu năm 2022. Thiết bị mới được đồn đại sẽ có tên gọi iPhone SE+ 5G. Không giống như những tin đồn trước đó chỉ ra sự thay đổi về thiết kế, rò rỉ sản phẩm sẽ có kiểu dáng tương tự như thế hệ tiền nhiệm của chúng. Sự khác biệt lớn sẽ nằm ở phần cứng bên trong mang đến kết nối 5G.

 

Hai thiết bị đã đạt chứng nhận EEC. Các sản phẩm này được tách ra và số model A2595, A2783 và A2784 có thể thuộc về iPhone SE+ 5G. Các số kiểu máy khác là A2588, A2589, A2591, A2757, A2759, A2761, A2766 và A2777 rò rỉ thuộc về iPad Air 2022 sắp ra mắt. Việc cả hai sản phẩm nhận được chứng nhận cùng một lúc không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên vì những tin đồn gần đây cho thấy cả hai thiết bị sẽ được tung ra vào một sự kiện của nhà Táo.

Thông tin khác về hai sản phẩm

Theo các tin đồn cho đến nay, iPhone SE+ 5G sẽ giữ nguyên thiết kế của máy tiền nhiệm với màn hình LCD 4,7 inch chứa nút Home Touch ID và các viền lớn ở phần trên và dưới của điện thoại. Sự khác biệt lớn sẽ đến trong hiệu năng, mẫu iPhone SE mới dự kiến sẽ mang vi xử lý Apple A15 Bionic. Điều đó nghĩa là nhiều khă năng thiết bị giá rẻ sẽ có hiệu suất tương tự như dòng iPhone 13 cộng với kết nối 5G.

iphone-se-va-ipad-air-nhan-chung-chi-eec

Mẫu iPad Air (2022) mới cũng sẽ mang chip Apple A15 Bionic tương tự. Người hâm mộ hy vọng Apple sẽ phát hành một phiên bản cao cấp đắt tiền với kết nối 5G. Biến thể còn lại sẽ là kiểu máy chỉ có Wi-Fi. Bên cạnh chipset, iPad Air mới rò rỉ sẽ chứa một máy ảnh siêu rộng 12MP với hỗ trợ Center Stage.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…