Apple vừa công bố ngày ra mắt chính thức của iPhone 9 kèm hình ảnh mặt sau

Apple vừa công bố ngày ra mắt chính thức của iPhone 9 kèm hình ảnh mặt sau

XEM NHANH

Các fan của Táo khuyết mới đây đã nhận được một thông tin không thể nào vui hơn, đó là Apple đã chính thức công bố ngày ra mắt của iPhone 9, vốn đã bị trì hoãn nhiều lần bởi dịch Covid-19.

Apple công bố ngày ra mắt chính thức của iPhone 9

Chiếc điện thoại iPhone 9 của Apple vốn có lịch trình ra mắt dự kiến vào khoảng cuối tháng 3 năm nay, thế nhưng do sự bùng phát mất kiểm soát của dịch Covid-19 tại Mỹ nên ngày ra mắt đã bị lùi lai. Và đến hiện tại, tức là mới chỉ bước sang ngày đầu tiên của tháng 4, Apple đã lên một lộ trình khác, rõ ràng hơn dành cho mẫu smartphone này.

Cụ thể, theo như một bài đăng của tài khoản tên Jon Prosser trên mạng xã hội Twitter, trực thuộc báo công nghệ Front Page Tech có nói rằng, Apple đã đưa ra quyết định cuối cùng về ngày ra mắt của iPhone 9 trong cuộc họp nội bộ. Theo đó, trong cuộc họp nội bộ các lãnh đạo cấp cao đã đi đến một phương án thống nhất về ngày trình làng của iPhone 9 là vào ngày 15/4 và ngày lên kệ sẽ là ngày 22/4.

Toàn bộ thông tin về ngày ra mắt cũng như lên kệ của iPhone 9

Hiện tại Apple vẫn ra chỉ thị cho các nhân viên bán lẻ của họ được phép làm ở nhà. Trước đó thì Apple đã đào tạo cho họ các kĩ năng để có thể hỗ trợ và tư vấn bán hàng online cho khách nếu khách có nhu cầu mua sắm trực tuyến. Buổi ra mắt của iPhone 9 dự kiến cũng sẽ được truyền thông theo phương án online và sẽ không có 1 sự kiện báo chí nào được tổ chức cả.

ngày ra mắt của Apple iPhone 9

iPhone 9. Ảnh minh họa

Còn một thông khác cũng rất thú vị nữa đó là ngoài iPhone 9 ra thì có thể Apple còn giới thiệu thêm một phiên ban khác nữa mang tên iPhone 9 Plus với màn hình 5.5 inch lớn hơn so với màn hình 4.7 inch của iPhone 9. Bộ đôi iPhone 9 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 8 và iPhone 8 Plus, sử dụng con chip Apple A13 Bionic, đi kèm với RAM 3GB với hai sự lựa chọn bộ nhớ là 64 và 128GB. Máy sẽ được trang bị một camera đơn 12MP ở mặt sau và một camera selfie 12MP ở mặt trước.

Về giá bán, iPhone 9 sẽ có mức giá dự kiến khởi điểm từ 399USD (~9.2 triệu đồng), và iPhone 9 Plus sẽ có mức giá dự kiến khởi điểm từ 549USD (~12.9 triệu đồng).

Lời kết

Vậy là cuối cùng iPhone 9 cũng có ngày ra mắt chính thức sau bao ngày chờ đợi dài đằng đẵng vì dịch Covid-19. Với mức giá bán và cấu hình phần cứng như trên, bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu iPhone 9 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị