ngay-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2-duoc-qualcomm-he-lo-1

Ngày ra mắt chip Snapdragon 8 thế hệ 2 được Qualcomm hé lộ

XEM NHANH

Mới đây, ngày ra mắt chip Snapdragon 8 thế hệ 2 được Qualcomm hé lộ khiến nhiều người vô cùng phấn khích và mong đợi.

Ngày ra mắt chip Snapdragon 8 thế hệ 2 được Qualcomm hé lộ

Nhiều nguồn tin từng cho biết rằng Snapdragon 8 Gen 2 có khả năng sẽ được công bố vào quý 4 năm 2022.

Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon là hội nghị thường niên, nơi Qualcomm giới thiệu những công nghệ mới nhất mà hãng đang phát triển, bao gồm một chip sẽ cung cấp năng lượng cho các flagship Android trong tương lai. Nhân dịp này, Snapdragon 8 Gen 2 dự kiến ​​sẽ được trang bị trên các thiết bị cầm tay cao cấp của năm 2023 và theo trang sự kiện của nhà sản xuất chip San Diego, Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 11.

Nhìn vào lịch sử của Qualcomm, SoC di động hàng đầu thường được công bố vào ngày đầu tiên của Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon, có nghĩa là Snapdragon 8 Gen 2 có thể được ra mắt vào ngày 14 tháng 11. Các đối tác điện thoại của Qualcomm như Xiaomi cũng dự kiến ​​sẽ tham dự hội nghị, nơi hãng có thể cung cấp một số thông tin về flagship của mình. Những điện thoại thông minh cao cấp đó có thể sẽ được gọi là Xiaomi 13 và 13 Pro.

ngay-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2-duoc-qualcomm-he-lo-2

Thêm vào đó, nguồn tin cũng tiết lộ Qualcomm có thể sẽ gắn bó với kiến ​​trúc 4nm của TSMC để sản xuất hàng loạt silicon thế hệ tiếp theo của mình.

TSMC được cho là sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt M2 Pro và M2 Max của Apple vào cuối năm nay bằng cách sử dụng công nghệ 3nm tiên tiến của hãng, nhưng người ta nghi ngờ rằng Qualcomm sẽ tận dụng điểm này ít nhất là cho đến năm sau.

Nó cũng có thể là SoC đầu tiên của Qualcomm trang bị cụm CPU hoàn toàn mới trong nhiều năm, bỏ qua cấu hình lõi ‘1 + 3 + 4’ và thay vào đó là cấu hình ‘1 + 2 + 2 + 3’. Việc thay đổi này có mang lại những cải tiến đáng kể hay không vẫn là một câu hỏi lớn. Vì vậy hãy cùng chờ đón nhiều điều thú vị và bất ngờ trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng