Xiaomi-Redmi-Note-14-Pro

Ngày ra mắt chính thức của dòng Xiaomi Redmi Note 14 Pro được công bố

XEM NHANH

Sau rất nhiều tin đồn, Xiaomi mới đây đã chính thức công bố poster hé lộ về ngày ra mắt của dòng Xiaomi Redmi Note 14 Pro.

Xiaomi Redmi Note 14 Pro sẽ ra mắt vào ngày 26/9

Thông qua mạng xã hội Weibo, thương hiệu điện thoại thông minh Redmi – công ty con của Xiaomi đã công bố ngày ra mắt dòng Redmi Note 14 Pro tại Trung Quốc là vào 26 tháng 9. Cùng với đó, công ty đã nêu chi tiết các tùy chọn màu sắc và xếp hạng IP của dòng điện thoại thông minh sẽ kế nhiệm cho chiếc Redmi Note 13 Pro năm ngoái.

Dòng Redmi Note 14 Series sắp ra mắt sẽ bao gồm hai mẫu điện thoại thông minh gồm Redmi Note 14 Pro và Redmi Note 14 Pro+. Điều đáng chú ý là không có thông tin nào đề cập đến phiên bản Redmi Note 14 tiêu chuẩn. Có thể Redmi đang có kế hoạch ra mắt riêng phiên bản này vào một ngày khác.

Xiaomi-Redmi-Note-14-Pro-1

Redmi Note 14 Pro chuẩn bị trình làng sẽ có các màu Midnight Black (Đen), Mirror Porcelain White (trắng), Twilight Purple (Tím) và Phantom Green (xanh ngọc). Đây đều là những gam màu trẻ trung, tươi sáng, phù hợp với giới trẻ. Trong khi đó, Redmi Note 14 Pro+ sẽ có các tùy chọn màu Midnight Black, Mirror Porcelain White và Sand Star Green.

Những chiếc điện thoại thông minh Redmi Note sắp ra mắt này sẽ có thiết kế mặt lưng cong với mô-đun camera hình vuông. Tuy nhiên, Redmi Note 14 Pro sẽ có các vòng camera riêng biệt, còn Redmi Note 14 Pro+ sẽ tích hợp các ống kính bên dưới một tấm kính.

Công ty cũng xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ có chứng nhận IP68 và IP69K. Điều này có nghĩa là điện thoại có thể chịu được việc ngâm trong nước và tia nước phun, bụi xâm nhập và nhiệt độ cực cao.

Xiaomi-Redmi-Note-14-Pro-2

Tổng hợp thông số kỹ thuật Redmi Note 14 Pro

Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng theo nhiều tin đồn trước đó, điện thoại Redmi Note 14 Pro có thể sở hữu màn hình AMOLED 1,5Kvới tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa lên đến 1500 nits. Toàn bộ màn hình sẽ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus 2 hạn chế trầy xước hiệu quả.

Về camera, Xiaomi được kỳ vọng sẽ nâng cấp cảm biến camera, với khả năng chụp ảnh và quay video ấn tượng hơn so với thế hệ trước. Thiết lập camera trên mẫu Pro sẽ bao gồm cảm biến chính 50 MP, camera siêu rộng 12 MP và camera 2 MP. Đối với ảnh tự sướng ở mặt trước, điện thoại được hỗ trợ bởi camera trước 16 MP có khả năng quay video 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Xiaomi-Redmi-Note-14-Pro-3

Ở bên trong, dự kiến ​​Redmi Note 14 Pro sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 3 mang đến sức mạnh hiệu năng ổn định phân khúc tầm trung. Đi kèm với RAM LPDDR5 và tùy chọn lưu trữ UFS 3.1. Tại thị trường Trung Quốc, người dùng sẽ có thể lựa chọn phiên bản có cấu hình RAM 8GB/ 12GB/ 16GB kết hợp với bộ nhớ lưu trữ 128GB/ 256GB/ 512GB.

Dung lượng pin cũng là một điểm được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi Redmi Note Series luôn nổi tiếng với thời lượng pin dài. Một báo cáo gần đây cho biết Redmi Note 14 Pro và Pro+ sẽ có viên pin 5500mAh. Tuy nhiên, điện thoại chỉ hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W – một sự hạ cấp so với công suất 120W của phiên bản tiền nhiệm.

Lời kết

Trên đây là thông tin ngày ra mắt chính thức của dòng Xiaomi Redmi Note 14 Pro được công bố. Với thiết kế bền bỉ, màn hình chất lượng và cấu hình mạnh mẽ, Redmi Note 14 Pro hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung. Chỉ còn vài ngày nữa sự kiện công bố sản phẩm mới diễn ra. Tới lúc đó, mọi thông số chính thức của chiếc smartphone này sẽ lộ diện chĩnh xác.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
mtg-arena-thumb
MTG Arena: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
baldis-basics-thumb
Cách khám phá các bí mật ẩn giấu trong Baldi’s Basics
destiny-thumb
Hướng dẫn tối ưu hóa kỹ năng và trang bị trong Destiny
overlord-thumb
Các nhân vật nổi bật trong Overlord và vai trò của họ trong vương quốc Nazarick