AirPods Pro sẽ ra mắt ngay tháng 10 với giá “ngất ngưởng”?

AirPods Pro sẽ ra mắt ngay tháng 10 với giá “ngất ngưởng”?

XEM NHANH

Một chiếc AirPods cao cấp đã được đồn đoán rất nhiều và theo thông tin mới nhất cho biết  thì Apple có thể ra mắt sản phẩm ngay trong tháng này.

Thiết kế mới, khử tiếng ồn, đắt hơn 100 USD

China Economic Daily cho biết Apple sẽ công bố AirPods thế hệ thứ ba vào cuối tháng này và sớm lên kệ để kịp cho lễ Giáng Sinh. Báo cáo đặc biệt đề cập đến châu Âu và Bắc Mỹ là hai thị trường trọng điểm, rồi sau đó mới là toàn cầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, AirPods thế hệ thứ ba của công ty chủ yếu được gọi là “AirPods 3”, nhưng khả năng cao nó sẽ được đổi thành AirPods Pro. Điều này sẽ giúp truyền tải rõ nhất đến người dùng rằng sản phẩm này có nhiều nâng cấp mới và giúp nâng cao giá hợp lý hơn. Kết hợp với iPhone 11 Pro cũng là một chi tiết quan trọng để cái tên này được lựa chọn.

China Economy Daily tin rằng AirPods Pro sẽ có giá loanh quanh đâu đó từ 260 USD (khoảng 6 triệu đồng), chuẩn xác thì sẽ là 259 USD để cao hơn 100 USD so với AirPods 2 bản sạc dây hiện tại.

Ngày ra mắt AirPods Pro

Nhiều tính năng mới được mong đợi sẽ xuất hiện như khử tiếng ồn và có thể điều chỉnh tùy thuộc vào từng chế độ nghe. Đi kèm là khả năng chống nước, chip âm thanh được cải thiện và phạm vi hoạt động của Bluetooth rộng hơn.

Apple còn sản phẩm nào mới nữa không?

Ngoài AirPods Pro thì Apple còn được cho là đang chuẩn bị một dòng iPad Pro hoàn toàn mới với thiết lập ba camera ở phía sau như iPhone 11 Pro. Chưa rõ thông số cụ thể thế nào, nhưng mô-đun này có thể mượn một ống kính tele, hoặc sử dụng cảm biến ToF để phục vụ cho AR.

Thiết kế mặt trước không thay đổi với iPad Pro 2018, vi xử lý mạnh hơn là A13X Bionic, RAM tăng lên 6GB từ 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Cuối cùng, ngày ra mắt AirPods Pro dự kiến là vào thứ Tư, ngày 30 tháng 10 tại một sự kiện diễn ra vào cuối tháng này. Apple hiện chưa xác nhận bất cứ điều gì hay về sản phẩm này cả. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất