ngay-mo-ban-nokia-8-3-5g-1

Nokia Mobile đăng video “nhá hàng” về Nokia 8.3 5G, ngày mở bán đang tới rất gần rồi

XEM NHANH

Mới đây, Nokia Mobile đã vừa đăng tải một đoạn video ngắn trên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình về chiếc Nokia 8.3 5G, báo hiệu ngày mở bán của mẫu smartphone này đang tới rất gần rồi.

Nokia đang video nhá hàng về Nokia 8.3 5G, báo hiệu ngày mở bán đang tới gần

Được biết, Nokia 8.3 5G đã được HMD Global trình làng vào tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ chính thức được mở bán vào tháng 7 tới đây. Nhưng đó chỉ là thời gian dự kiến, thời gian thực tế có thể sẽ đến sớm hơn khi mà mới đây, Nokia Mobile đã đăng một đoạn video ngắn về Nokia 8.3 5G, “nhá nhem” về việc mẫu điện thoại này đã sẵn sàng để tới tay người dùng.

ngay-mo-ban-nokia-8-3-5g-2

Nokia 8.3 5G

Trong đoạn video có nói: “Bạn đã sẵn sàng với mạng 5G? Nokia 8.3 5G sẽ sớm được ra mắt để giúp bạn chơi game mà không bị gián đoạn, xem video trực tuyến và chia sẻ nội dung – tất cả đều có thể làm với mạng 5G”.

 Đoạn video “nhá nhem” về ngày lên kệ của Nokia 8.3 5G

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán của Nokia 8.3 5G, nhưng dự kiến mẫu máy này sẽ có mức giá phải chăng, nằm trong phân khúc trung cấp hoặc cận cao cấp. Bởi “người anh em” Nokia 5.3 lên kệ trước đó cũng có mức giá rất tốt tại châu Âu.

Về thông số kĩ thuật, Nokia 8.3 5G được trang bị màn hình với kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ màn hình mà Nokia đặt tên là Pure Display. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip Snapdragon 765G, đi cùng với RAM 6GB hoặc 8GB. Hệ thống camera của máy sẽ có tới 4 ống kính với camera chính có độ phân giải là 64MP, cùng với camera trước độ phân giải 24MP.

Kết

Vậy thì trong bối cảnh ngày ra mắt của Nokia 8.3 5G đang tới rất gần, bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024