iphone-14-pro-max-galaxy-s22-ultra-crop-1663789183858.webp

Ngâm nước iPhone 14 Pro Max và S22 Ultra trong 10 tiếng, liệu thiết bị nào sống sót bền hơn?

XEM NHANH

Kiểm tra độ chống nước của Samsung S22 Ultra VS iPhone 14 Pro Max – những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay để xem độ bền thực sự của chúng tới đâu.

Thử thách ngâm nước iPhone 14 Pro Max và S22 Ultra trong 10 tiếng

Một Youtuber có tên Tech Trimmers đã đưa iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra lên bàn cân để thử nghiệm xem khả năng chống nước của cả 2 mẫu này có được như những gì mà phía nhà sản xuất công bố hay không.

Trong bài kiểm tra, anh cho chúng vào hai hộp nhựa khác nhau sau đó, đổ nước chanh dâu vào mỗi thùng trong khi điện thoại vẫn còn trong đó. Để đảm bảo tính minh bạch, anh bắt đầu bấm đồng hồ trên cả hai điện thoại. Sau đó, anh ta đậy nắp từng thùng và đặt chúng vào một ngăn đá sâu suốt 10 tiếng đồng hồ.

Sau 10 giờ, nam YouTuber này lấy các thùng chứa từ tủ đông ra, mở vòi nước vào đá đông lạnh cho đến khi tất cả đá tan ra khỏi cả hai điện thoại.

Về phần Samsung S22 Ultra, điện thoại vẫn hoạt động tốt khi anh nhấn nút nguồn. Cả hai camera trước và sau vẫn hoạt động tốt. Anh ấy cũng phát một số bản nhạc trên YouTube để kiểm tra xem loa còn hoạt động hay không và nó vẫn hoạt động tốt. Không có dấu hiệu hoặc dấu vết của chất lỏng trong máy ảnh hoặc trong màn hình. Rõ ràng là Samsung S22 Ultra đã vượt qua bài kiểm tra này một cách dễ dàng.

Tiếp theo là iPhone 14 Pro Max, giống như Samsung, nó cũng hoạt động tốt khi anh ta nhấn vào nút nguồn. Cả hai camera trước và sau cũng ở trong tình trạng hoạt động tối ưu. Tuy nhiên, Loa có một chút tạp âm khi chơi nhạc. Điều này có thể là do chất lỏng có thể đã ngấm vào loa. Nó hầu như không được chú ý và nó sẽ trở lại bình thường, chất lỏng khô hoàn toàn.

Tạm kết

Samsung và iPhone đã vượt qua bài kiểm tra này mà không gặp khó khăn gì. Cả hai điện thoại đã được chứng minh là có khả năng chống chất lỏng rất tốt, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Điều này có nghĩa là bạn mang theo iPhone 14 Pro Max hoặc Samsung S22 Ultra dưới trời mưa sẽ không gây ra bất kỳ mối đe dọa nghiêm trọng nào cho điện thoại của bạn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iPhone 13 “nữ dùng” sau 1 năm, có nên nâng cấp lên iPhone 14?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất