ngam-nhin-thiet-ke-iphone-13-pro-max-chan-that-den-tung-chi-tiet-1

Ngắm nhìn thiết kế iPhone 13 Pro Max chân thật đến từng chi tiết

XEM NHANH

Dù không ít concept về dòng flagship của Apple được tung ra, nhưng video về thiết kế iPhone 13 Pro Max vừa hé lộ cũng khiến người dùng điên đảo. 

Hình ảnh thiết kế iPhone 13 Pro Max khiến iFan phát sốt

Mới đây, Technizo Concept bất ngờ tung ra một concept thiết kế iPhone 13 Pro Max trên kênh Youtube của mình. Điều dễ thấy nhất qua video này chính qua thiết bị cho phần notch nhỏ hơn và hoàn toàn không có cổng kết nối, đúng như những tin đồn thiết kế dòng iPhone kế nhiệm sắp đến.

Ngoài ra, điện thoại sở hữu màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz đi kèm công nghệ LTPO giúp quản lý năng lượng tốt hơn. Thiết bị cũng có phần viền màn hình mỏng hơn và kích thước màn hình lớn hơn iPhone 12 Pro Max. Cảm biến LIDAR cũng được tích hợp nhằm cải thiện chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Những thông tin khác về iPhone 13 Pro Max

Trước đó, tài khoản Twitter EverythingApplePro đã tiết lộ rằng dòng iPhone 13 Pro trở lên sẽ tiếp tục mang đến nhiều tùy chọn màu sắc, trong đó có ba lựa chọn mới gồm: Đen mờ (Matte black), Cam (Orange) và Vàng đồng (Bronze). Phần cụm camera sẽ ẩn vào mặt kính lưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy.

ngam-nhin-thiet-ke-iphone-13-pro-max-chan-that-den-tung-chi-tiet
iPhone 13 Pro series sẽ có nhiều màu sắc

Theo dự kiến, series iPhone 13 của Apple sẽ ra mắt và lên kệ vào tuần 3 của tháng 9 tới như thường lệ. Nhà phân tích chuỗi cung ứng Daniel Ives của Wedbush tin rằng nhu cầu iPhone vẫn còn cao nhờ vào sự thúc đẩy công nghệ 5G mới nhất. Tuy nhiên, với tính hình biến động chip, có khả năng Apple sẽ phải lỡ hẹn như năm ngoái.

Tạm kết

Bạn mong chờ iPhone 13 series sẽ có gì? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại