ngam-nhin-hinh-anh-nha-hang-smartphone-man-hinh-cuon-lg-rollable

Ngắm nhìn hình ảnh smartphone màn hình cuộn LG Rollable

XEM NHANH

Những hình ảnh về LG Rollable – mẫu smartphone màn hình cuộn đầu tiên của LG vừa được hé lộ trong Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2021. Không ít người dùng cảm thấy hứng thú bởi những hé lộ này.

LG đã chính thức nhá hàng LG Rollable

LG Rollable chính thức được “nhá hàng” tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) trực tuyến 2021, dù chỉ trong vỏn vẹn một vài giây ở phần đầu và cuối của buổi thuyết trình. LG gọi đây là thiết bị có “màn hình có thể thay đổi kích thước độc đáo”, biến đổi từ một chiếc điện thoại thành một chiếc máy tính bảng nhỏ.

Cụ thể, theo hình ảnh, ta có thể hình dung ra cách thức hoạt động của điện thoại. Bình thường, Rollable sẽ có kích thước tương tự như một mẫu smartphone truyền thống. Nhưng khi cần, kích thước màn hình của máy có thể được mở rộng thông qua một motor được tích hợp ở bên trong.

Không chắc chắn LG Rollable sẽ được ra mắt chính thức

LG là một trong những nhà sản xuất đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình cuộn (roll) với màn hình OLED. Công ty này từng giới thiệu mẫu thử nghiệm TV OLED màn hình cuộn vào năm 2018. Đến tháng 10/2020 vừa qua, mẫu tivi màn hình cuộn Signature OLED R chính thức được trình làng. Chúng có mức giá “trên trời” 87.000 USD.

Vẫn chưa rõ liệu chiếc điện thoại cuộn này của LG có được tung ra thị trường hay không, hay đây chỉ là màn trình diễn công nghệ. Tuy nhiên, đoạn video mà LG đã nhá hàng tại CES 2021 không chỉ là một bản concept trình diễn. Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được thấy một chiếc Rollable hữu hình trong tương lai.

Tạm kết

Vậy còn bạn, bạn có ngóng chờ chiếc smartphone màn hình cuộn của LG không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng