ngam-nhin-galaxy-s21-phantom-green-cuc-man-nhan-sap-duoc-cong-bo

Ngắm nhìn Galaxy S21+ Phantom Green cực mãn nhãn sắp được công bố

XEM NHANH

Tại sự kiện Unpacked đầu tiên năm 2021, Samsung đã cho ra mắt dòng Galaxy S21, với ba biến thể màu tiêu chuẩn và hai màu độc quyền. Sắp tới đây, Galaxy S21+ Phantom Green sẽ là màu độc quyền tiếp theo được trình làng.

Galaxy S21+ Phantom Green sắp được công bố

Theo báo cáo từ trang công nghệ LetsGoDigital, trên website Samsung ở Australia xuất hiện một danh sách về biến thể màu. Trong đó gây chú ý chính là phiên bản màu Phantom Green với dòng chữ ‘eStore Exclusive’ ngay bên cạnh. Tuy nhiên, màu sắc này chỉ áp dụng cho phiên bản Galaxy S21+, không nhắc gì về Galaxy S21 và S21 Ultra.

ngam-nhin-galaxy-s21-phantom-green-cuc-man-nhan-sap-duoc-cong-bo-1
Galaxy S21+ Phantom Green trên website Australia của Samsung

Cụ thể, phiên bản này có các ID SKU sau: SM-G996BZGAXSA – Galaxy S21+ Phantom Green (8GB + 128GB) và SM-G996BZGEXSA – Galaxy S21+ Phantom Green (8GB + 256GB). Phiên bản này chỉ được bán trực tuyến trên cửa hàng online của Samsung, không thông qua các nhà bán lẻ.

Ngắm nhìn những phiên bản màu sắc của dòng Galaxy S21

Samsung đã cho ra mắt một số màu độc quyền cho từng dòng sản phẩm. Cụ thể, với Galaxy S21 Ultra có hai màu tiêu chuẩn (Phantom Silver, Phantom Black) và ba màu độc quyền, được sản xuất theo yêu cầu. Riêng model Galaxy S21 Plus trước đó được giới thiệu với ba màu tiêu chuẩn (Phantom Silver, Phantom Violet và Phantom Black) và hai màu độc quyền (Phantom Red và Phantom Gold).

galaxy-s21-plus

Như vậy, nếu Phantom Green được ra mắt, nó sẽ là màu thứ 6 trong tổng số biến thể mẫu S21+. Trước đó, Samsung đã sản xuất phiên bản màu Prism Green tuyệt đẹp khi dòng Galaxy S10 được bán. Tuy nhiên, màu Phantom Green lần này sẽ tương tự như màu trên chiếc đồng hồ Rolex Submariner (Hulk).

Tạm kết

Bạn thấy phiên bản màu lần này của S21+ như thế nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?