ngam-nhin-chiec-iphone-13-do-bat-mat-moi-lo-dien-2

Ngắm nhìn chiếc iPhone 13 đỏ bắt mắt mới lộ diện

XEM NHANH

Tất cả mọi sự quan tâm đang đổ dồn về iPhone 13 đỏ mới được hé lộ, dù còn đến 5-6 tháng nữa, flagship này mới được ra mắt.

Video concept mới của iPhone 13 đỏ lộ diện

Gần đây nhất, chuyên gia nghiên cứu David Kowalski cộng tác với Coverpigtou đã tạo nên một bản dựng iPhone 13 (PRODUCT)RED tuyệt đẹp. Qua video, chúng ta có thể thấy sự thay đổi lớn ở mặt lưng, khi có cụm camera kép phía sau được đặt theo đường chéo thay vì thẳng hàng theo chiều dọc như trên iPhone 12.

Về tổng thể, thiết kế của iPhone 13 sẽ tương tự như thế hệ iPhone 12, kích thước 146,64×71,5×7,56mm, có khung viền vát phẳng và notch nhỏ hơn. Apple cho biết họ sẽ chuyển 100% số tiền thu được từ các giao dịch mua (PRODUCT) RED cho Chương trình ứng phó với HIV/AIDS hay COVID-19 của Quỹ Toàn cầu.

Những thông tin khác về iPhone 13

Về thông số kỹ thuật, tất cả các model iPhone 13 lần này sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz. Kích thước màn hình của 4 model sẽ như sau: iPhone 13 mini 5.4 inch, iPhone 13 6.1 inch, iPhone 13 Pro 6.1 inch và iPhone 13 Pro Max 6.7 inch. Như vậy, thông số này bằng với iPhone 12.

ngam-nhin-chiec-iphone-13-do-bat-mat-moi-lo-dien-1
iPhone 13 đỏ lộ diện
ngam-nhin-chiec-iphone-13-do-bat-mat-moi-lo-dien
iPhone 13 đỏ lộ diện

Hiện tại, Apple vẫn chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về dòng iPhone 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian sắp đến. Nếu không có gì thay đổi, thế hệ iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Mức giá khởi điểm sẽ dòng iPhone này sẽ là 699 USD, tương đương với 16 triệu đồng.

Tạm kết

Vậy bạn có trông đợi iPhone 13 mới ra mắt không? Hãy cùng chờ đón xem những thông tin tiếp theo đến từ các leaker cho đến khi Apple chính thức ra sản phẩm mới nhé! Đừng quên tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile giá tốt nhất thị trường hiện nay

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill