Dây đeo Apple Watch 1

Ngắm “một lố” dây đeo Apple Watch mới đẹp “chết người”

XEM NHANH

Apple vừa cùng Nike và Hermès tung ra vô số dây deo Apple Watch với màu sắc và thiết kế phong phú bất ngờ, thay vì ra một sản phẩm mới.

Dây đeo Apple Watch mới, sang trọng và năng động

Trong một ngày có quá nhiều sản phẩm Apple mới được ra mắt như iPhone 7 màu đỏ, iPad, iPad Mini 4 128GB hay iPhone SE, dòng smartwatch của hãng cũng góp vui với rất nhiều dây đeo mới. Hệ thống dây đeo này bao gồm: Sport in Pebble, Azure and Camellia, Woven Nylon in Berry, Tahoe Blue, Orange, Red, Pollen, Midnight Blue, Classic Buckle (với thiết kế khóa mới, bao gồm Sapphire, Berry và Taupe).

Ngoài Apple, Nike và Hermès cũng tung ra các mẫu dây đeo cho đồng hồ thông minh của Táo khuyết. 3 dây đeo mới từ Nike là Anthracite/Black, Pure Platinum/White và Volt/Black. Chúng có khung nhôm bạc, dây đeo 38mm hoặc 42mm (Pure Platinum/White Sport Band). Trong khi đó, tất cả các dây đeo Hermès ra mắt đều làm bằng da.

Mức giá của dây đeo Apple Watch mới
Các dây đeo mới của Apple Watch có giá từ 1 đến hơn 3 triệu. Đối với dây đeo thể thao bằng sợi nylong, mức giá là 49 USD (khoảng 1,1 triệu). Phiên bản Classic Buckle có giá lên đến 149 USD (khoảng 3,4 triệu).

Mức giá của các dây đeo Apple Watch khá “chát”

Các dây đeo của Nike cũng rơi vào khoảng 49 USD, trong khi các sản phẩm cao cấp bằng da của Hermès có giá 339 USD (7,7 triệu), 489 USD (11,1 triệu) và 689 USD (15,7 triệu). Tất cả các dây đeo Apple Watch có đủ để các bạn cảm thấy hài lòng?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí