Concept-iOS-15-1

Ngắm concept iOS 15 mới, lạ mà đẹp

XEM NHANH

Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC vào ngày 7 tháng 6. Trong sự kiện này, iOS 15 và các bản cập nhật khác sẽ được công bố. Mới đây, một concept iOS 15 với màn hình chia đôi, widget trên màn hình khóa đã xuất hiện.

Concept iOS 15 vừa được tiết lộ

Nicholas Ghigo vừa chia sẻ concept iOS 15 trên YouTube. Đây là concept hội tụ đầy đủ các tính năng mà người dùng yêu cầu. Đầu tiên là màn hình khóa với các widget nhỏ hiển thị thông tin. Ở màn hình chính là những biểu tượng giống như macOS Big Sur.

Concept-iOS-15-2

Bảo vệ quyền riêng tư trên iOS 15 cũng đã được nâng cấp. Trên mỗi ứng dụng sẽ hiển thị biểu tượng “khóa”. Nếu muốn giữ bí mật 1 ứng dụng nào đó thì bạn hoàn toàn có thể khóa lại để không ai truy cập vào được. Có thể iOS 15 sẽ sử dụng Face ID để mở khóa ứng dụng. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng có thêm “Chế độ ngủ” mới và hiển thị thời gian iPhone đã kết nối với bộ sạc không dây MagSafe.

Đặc biệt, iOS 15 còn có thêm một tính năng được nhiều người dùng mong đợi đó là chế độ xem đa nhiệm. Nó cho phép chia màn hình iPhone ra làm 2 và sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc. Apple cũng đang tìm cách thêm các tính năng theo dõi thực phẩm vào bản cập nhật này.

Bạn thấy concept này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản