Apple nghiên cứu camera 100MP

[NẾU] iPhone 14 Pro Max pin 5000 mAh sẽ “cắt đuôi” nỗ lực của Android

XEM NHANH

Như đã biết, iPhone 13 Pro Max là nhà vô địch về thời lượng pin hiện tại. Dù con số trên pin kém hẳn các dòng máy Android, nhưng iPhone tự tin không thua kém ai. Nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng iPhone 14 Pro Max sẽ có pin tới 5.000 mAh. Nếu điều này xảy ra, các hãng Android có thể hoàn toàn bó tay trong việc bắt kịp thời lượng pin của iPhone!

iPhone hiện tại vẫn xếp trên hẳn Android

iPhone 13 Pro Max có viên pin 4352 mAh. Về con số, đây là mức pin trung bình, vì ngay cả điện thoại Android tầm trung cũng có pin lớn hơn. Nếu iPhone 14 Pro Max có pin 5000 mAh, điều đó sẽ làm cho nó có dung lượng lớn hơn 15% so với các flagship hàng đầu hiện tại của Apple, ngang bằng với Galaxy S22 Ultra và Pixel 6 Pro.

Tuy nhiên, ngay cả bây giờ, iPhone 13 Pro Max vẫn trụ lâu hơn Galaxy S22 Ultra khi so sánh mức pin tại cùng thời điểm. Nếu so sánh iPhone với Pixel 6 Pro, chúng ta sẽ thấy rằng chiếc flagship của Google mang lại thời lượng pin ít hơn 40% so với Apple. Lên đến 40% – đó là một con số quá lớn! Thực tế thì theo nhiều người đã từng dùng Pixel 6 Pro, thời lượng pin trên chiếc máy này của Google là không tốt, đặc biệt là đối với kích thước của pin. Ngay cả chiếc iPhone 13 mini nhỏ bé dường như còn mang lại thời lượng pin tương tự như Pixel 6 Pro.

iPhone 14 Pro Max có thể nâng cấp pin tới 15%

Chưa tính đến việc nâng cấp tối ưu phần cứng mới trên iPhone 14 Pro Max, thì về mặt kỹ thuật, chiếc flagship mới có thể nâng cấp pin ít nhất 15% so với iPhone 13 Pro Max nếu nó có 5.000 pin mAh. Điều này có nghĩa là nó sẽ kéo dài hơn tổng cộng 40% so với Galaxy S22 Ultra và hơn 55% so với Pixel 6 Pro.

Hiện tại, chúng ta không thể xác nhận liệu iPhone 14 Pro Max có thực sự có pin lớn hơn 15% so với iPhone 13 Pro Max, ở mức 5000 mAh hay không. Mức tăng pin lớn không phải là điều không thể xảy ra trong thế giới của Apple. Ví dụ: pin của iPhone 13 Pro Max đã tăng thêm chính xác 15% dung lượng so với iPhone 12 Pro Max từ năm 2020. Chưa hết, iPhone 14 Pro Max sắp tới sẽ dày hơn 0,2 mm so với dòng máy tiền nhiệm của nó, đây là một dấu hiệu tích cực.

Thực sự, bây giờ có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian trước khi chiếc iPhone lớn nhất (và nặng nhất) của Apple phá vỡ mốc 5.000 mAh. Đừng quên rằng nếu kích thước pin của một chiếc iPhone tăng lên, thông thường các iPhone còn lại trong dòng sản phẩm cũng sẽ tăng lên một chút.

iPhone-14-video-concept-3

Mọi thông tin xung quanh dòng iPhone 14 sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật cho đến khi sản phẩm chính thức xuất hiện vào tháng 9.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.