Apple-AirCam-1

Nếu Apple ra mắt AirCam để cạnh tranh với GoPro thì sẽ thế nào?

XEM NHANH

Nhà thiết kế Antonio DeRosa đã tạo ra một chiếc action cam mang thương hiệu Apple. Sản phẩm “tưởng tượng” này có tên gọi là Apple AirCam và sẽ gây “bão” nếu thành hiện thực.

Cận cảnh thiết kế Apple AirCam

Apple AirCam sở hữu thiếu kế bo tròn góc gợi nhớ đến iPod nguyên bản và iPhone đời đầu. Nếu Apple thực sự ra mắt AirCam thì hãng hoàn toàn có thể đối đầu trực tiếp với các tên tuổi khác như GoPro và sẽ làm bá chủ danh mục sản phẩm này.

Apple-AirCam-2

AirCam của DeRosa có màn hình LCD ở phía trước để hiển thị thông số chụp ảnh hoặc có thể đóng vai trò như một màn hình selfie cỡ nhỏ. Còn ở mặt sau là màn hình lớn với giao diện tương tự iPhone. Người dùng có thể xem hình ảnh, điều khiển các tùy chọn ảnh tĩnh, video và cài đặt.

Apple-AirCam-3

Thiết bị có một nút chụp ở trên và cổng USB-C cùng khe cắm thẻ nhớ SDHC ở cạnh bên. DeRosa đã tạo ra các phiên bản màu sắc bao gồm đen, trắng, hồng, xanh dương, xanh lá và xanh mint. Chiếc AirCam này cũng sẽ có trợ lý giọng nói Siri và các Memoji thú vị.

Liệu Apple có ra mắt action cam không?

Mặc dù Apple chưa từng tung ra một sản phẩm action cam nào nhưng thiết kế ý tưởng này cũng không phải là phi lý. Từ trước đến nay, Apple luôn nổi tiếng về chất lượng camera đặt biệt là cụm camera trên iPhone 12 Pro Max năm 2020. Chính vì vậy, nếu AirCam ra mắt thì nó cũng sẽ mang một ống kính với khả năng quay chụp ấn tượng.

Apple-AirCam-4

Thông thường, các cảm biến hình ảnh được sử dụng trên action cam không lớn hơn nhiều so với các cảm biến trên điện thoại. Ví dụ, GoPro sử dụng cảm biến 1/2.3-inch trên toàn bộ các mẫu action cam gần đây còn action cam DJI Osmo cũng sử dụng cảm biến 1/2.3.

Hiện tại, iPhone đã có khả năng quay video 4K ở 60fps. Vì vậy nếu nâng cấp lên thì có thể tạo ra những sản phẩm action cam đáp ứng tốt nhu cầu quay phim của người dùng.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Apple AirTag!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới