Netflix tăng người đăng ký

Netflix có thêm 1.75 triệu người đăng ký mới từ sau thông báo cấm chia sẻ mật khẩu

XEM NHANH

Netflix vừa công bố kết quả kinh doanh mới nhất của mình. Trong đó cho thấy Netflix đã tăng thêm 1.75 triệu người đăng ký. Lý do chính có thể là do nền tảng này đã cấm người dùng chia sẻ mật khẩu một tài khoản. 

Netflix vừa tăng thêm 1.75 triệu người dùng mới

Đầu năm nay, Netflix đã công bố rằng họ sẽ cấm người dùng chia sẻ mật khẩu một tài khoản. Tính năng này cũng bắt đầu được thử nghiệm tại một số quốc gia như Canada, New Zealand, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Theo thống kê mới nhất, Netflix đã có thêm 1.75 triệu người dùng mới đăng ký. Doanh thu của công ty cũng tăng 4% từ quý đầu tiên.

Netflix tăng người đăng ký

Tuy nhiên, triển vọng tăng trưởng của cả năm vẫn còn là dấu hỏi. Vì việc triển khai tính năng trả phí đang chậm trễ hơn so với dự kiến. Ngoài ra, một số biến động tiền tệ cũng có thể ảnh hưởng đến doanh thu của Netflix. Về mức độ tương tác, Netflix cho biết, cùng với YouTube, họ là công ty dẫn đầu trong thị trường phát trực tuyến.

Netflix tăng người đăng ký

Netflix tin rằng việc yêu cầu người dùng trả thêm phí sẽ mang đến nguồn doanh thu cho công ty. Mặc dù họ không tránh khỏi việc một số người dùng sẽ lựa chọn hủy gói. Tính năng này sẽ sớm áp dụng ở những quốc gia khác.

Trên đây là thông tin Netflix tăng người đăng ký. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người lồng tiếng cho Siri ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản