netflix-mua-lai-next-games-3

Netflix mua lại Next Games với giá khoảng 72 triệu đô la với tham vọng lấn sân sang mảng game 

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Netflix mua lại Next Games với giá khoảng 72 triệu đô la với tham vọng lấn sân sang mảng game khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích, đặc biệt là với giới game thủ.

Netflix mua lại Next Games với giá khoảng 72 triệu đô la với tham vọng lấn sân sang mảng game 

Netflix mới đây đã công bố sẽ mua Next Games – một studio trò chơi điện tử của Phần Lan đứng sau các tựa game như “Stranger Things: Puzzle Tales” với giá khoảng 65 triệu euro (tương đương khoảng 72 triệu USD ~ 1.646 tỷ VNĐ. Giao dịch dự kiến ​​kết thúc vào quý II / 2022.

Được biết, Next Games có khoảng 120 nhân viên vào cuối năm 2021 và báo cáo doanh thu khoảng 27,2 triệu euro ~ 691 tỷ VNĐ vào năm 2020, với 95% doanh thu được tạo ra từ việc mua hàng trong trò chơi.

netflix-mua-lai-next-games-1

Michael Verdu, phó chủ tịch mảng game của Netflix, cho biết: “Next Games có một đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, có bề dày thành tích với các trò chơi di động dựa trên nhượng quyền thương mại giải trí và năng lực hoạt động vững chắc”. “Chúng tôi rất vui mừng khi Next Games tham gia Netflix với tư cách là một studio cốt lõi trong khu vực chiến lược và thị trường tài năng quan trọng, mở rộng khả năng của studio game nội bộ của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi chỉ mới bắt đầu với mảng game, nhưng tôi tin tưởng rằng cùng với Next Games, chúng tôi sẽ có thể xây dựng một danh mục các trò chơi đẳng cấp thế giới sẽ làm hài lòng người dùng trên toàn thế giới”.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 11 Pro – Khen chê rõ ràng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa