Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Luật cấm chia sẻ mật khẩu Netflix đang ảnh hưởng xấu doanh số của công ty

XEM NHANH

Netflix đã bắt đầu thực hiện luật cấm chia sẻ mật khẩu. Công ty cho rằng điều này sẽ mang đến doanh số tốt hơn. Tuy nhiên dường như mọi thứ đang ảnh hưởng ngược lại. 

Netflix cấm chia sẻ mật khẩu đang ảnh hưởng xấu đến công ty

Netflix đã thực hiện điều khoản cấm chia sẻ mật khẩu tại Hoa Kỳ và sẽ sớm triển khai tại các quốc gia khác. Tuy nhiên, nó ngược lại đã gây ra các phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Cụ thể trên Twitter, người dùng đã trend hashtag #CancelNetflix. Và họ cho rằng việc hủy Netflix không hoàn toàn là do lệnh cấm chia sẻ mật khẩu lần này.

Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Một số người đăng ký cũ đã bày tỏ sự không hài lòng với chất lượng nội dung gốc của Netflix. Những người khác cũng phàn nàn về việc hủy bỏ loạt phim gốc mà họ đang theo dõi. Những yếu tố này, cùng với sự thay đổi trong chính sách chia sẻ mật khẩu, đã góp phần khiến một số người dùng quyết định hủy đăng ký Netflix. Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Netflix biết việc cấm chia sẻ mật khẩu sẽ khiến người dùng khó chịu. Nhưng họ cho rằng người dùng nên trả phí để được sử dụng. Công ty cho rằng họ sẽ mất một số lượng người dùng trong thời gian ngắn và sau đó sẽ tăng trưởng. Họ còn lên kế hoạch công bố tăng trưởng doanh thu trong quý tới.

Trên đây là thông tin Netflix cấm chia sẻ mật khẩu. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy Watch 5, 5 Pro: Chất liệu rất CAO CẤP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8