Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Netflix bắt đầu mạnh tay cấm người dùng chia sẻ mật khẩu từ quý 2 năm nay

XEM NHANH

Từ đầu năm nay, đã có thông tin Netflix sẽ cấm người dùng chia sẻ mật khẩu. Bây giờ, công ty đã mạnh tay đưa ra luật mới. Người dùng được yêu cầu trả thêm phí để tiếp tục sử dụng. 

Netflix cấm người dùng chia sẻ mật khẩu

Trong thời gian vừa qua, Netflix đã thử nghiệm tính năng chặn chia sẻ mật khẩu. Một số quốc gia được thử nghiệm là Mỹ Latinh, Canada, New New Zealand, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Trong báo cáo mới nhất gửi các nhà đầu tư, Netflix cho biết họ hài lòng với kết quả thử nghiệm. Công ty sẽ bắt đầu triển khai tính năng này tại nhiều quốc gia khác từ quý 2 năm nay.Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Theo hệ thống mới, chủ sở hữu tài khoản sẽ phải cung cấp mã xác minh mỗi khi ai đó cố gắng truy cập Netflix của họ. Netflix sẽ tính thêm phí cho mỗi hồ sơ được ủy quyền, với tối đa hai hồ sơ. Chi phí chia sẻ ở Bồ Đào Nha là €3,99 cho mỗi hồ sơ thêm, trong khi ở Tây Ban Nha là €5,9

Netflix cấm chia sẻ mật khẩu

Mặc dù một số người dùng có thể sẵn sàng trả thêm chi phí, nhưng cũng không ít người hủy gói sử dụng. Chưa thể nói rằng quyết định này của Netflix là sai hay đúng. Netflix vẫn sẽ áp dụng và thu phí tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới. Và Việt Nam chắc chắn cũng không ngoại lệ.

Trên đây là thông tin Netflix cấm chia sẻ mật khẩu. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người lồng tiếng cho Siri ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản