NES Classic – Điện tử 4 nút bị “hét giá” lên tới hàng nghìn USD

XEM NHANH

Điện tử 4 nút huyền thoại mang tên NES Classic mới đây đã được xuất hiện trở lại với thiết kế nhỏ gọn hơn nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt.

điện tử 1

Điện tử 4 nút huyền thoại đã chính thức trở lại trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt

Tuy nhiên, vì không kịp đáp ứng nhu cầu của người dùng với sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, điện tử 4 nút NES Classic đã bị hét ở một mức giá trên trời lên tới 1000USD.

Điện tử 4 nút huyền thoại liên tục cháy hàng

Nhân dịp kỉ niệm nhân dịp 30 năm ngày ra mắt của hệ máy chơi game 4 nút, Nintendo đã cho ra mắt phiên bản NES Classic. Những máy chơi game tay cầm hay còn gọi là "điện tử 4 nút" từng xuất hiện và thu hút giới trẻ ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới trong khoảng 2 thập kỷ trước.

điện tử 2

NES Classic đã bị đội giá lên gấp nhiều lần trên các trang bán hàng

Từ trước khi ra mắt vào dịp cuối tuần trước, người ta đã được biết NES Classic sẽ được bán với mức giá khoảng 60 USD. Tuy nhiên, sức hấp dẫn mạnh mẽ của sản phẩm dường như đã vượt xa hơn rất nhiều so với dự tính của Nintendo. Cụ thể là trên các hệ thống bán hàng eBay, Amazon, Craigslist, giá của Nintendo NES Classic đã bị đẩy lên từ gấp đôi, cho tới hàng nghìn USD. Nhiều người không thể không tỏ ra kinh ngạc khi một thiết bị có trị giá 60 USD, nay được bán với mức giá hơn gần 20 lần.

Kiểu dáng nhỏ gọn, chơi được 30 trò chơi truyền thống

Chiếc máy chơi game mang tên NES Classic tuy có kiểu dáng hiện đại hơn, và kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng 1/2 so với máy NES cũ, nhưng vẫn được trang bị tay cầm quen thuộc với các nút bấm cơ bản. Hiện máy chơi được khoảng 30 trò chơi truyền thống của hệ NES cũ. Nếu như phiên bản cũ là cổng AV để xuất hình ảnh và cổng nguồn thì NES Classic được cấp điện thông qua USB và cổng HDMI. Cùng với đó, nắp lật để lắp băng game không thể mở được, vì bản thân ROM đã được cài đặt vào bên trong, không cần sự hiện diện của băng game.

điện tử 3

Kiểu dáng mới hiện đại và nhỏ gọn hơn

Những fan hâm mộ thực sự của dòng máy NES đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc mua được sản phẩm yêu thích. Hiện tại thì máy NES Classic đã được bày bán ở một số cửa hàng Việt Nam nhưng với giá cao hơn quốc tế rất nhiều, có thể lên đến 3 triệu đồng thay vì khoảng 1,3 triệu. Vì vậy để có thể mua điện tử 4 nút huyền thoại này thì bạn phải chờ cho đến khi hãng tiếp tục bổ sung nguồn hàng mới với mức giá hợp lý hơn.

Tin mới nhất
Tộc hệ được ưa chuộng với những đội hình meta trong ĐTCL mùa 11
michael-de-santa
Tản mạn về Michael De Santa – bi kịch từ những đồng tiền đen
cid-final-fantasy
Đâu là nhân vật Cid Final Fantasy “xịn sò” nhất?
download-3utool
Download 3uTools và cách sử dụng cơ bản