Nên mua iPad nào năm 2019? iPad mini 5, iPad Air 3 hay iPad Pro?

Nên mua iPad nào năm 2019? iPad Mini 5, iPad Air 3 hay iPad Pro?

XEM NHANH

Nếu bạn đang tự hỏi bản thân mình rằng nên mua iPad nào năm 2019 thì bài chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đưa ra một câu trả lời hợp tình, hợp lý nhất.

iPad 2018

Được trình làng vào đầu năm 2018 và chiếc iPad này sẽ đem tới cho bạn hiệu năng khá tốt với con chip Apple A10 Fusion.

Nên mua iPad nào năm 2019

iPad (2018) có mức giá phải chăng và hỗ trợ Apple Pencil, vì vậy, nếu giá cả là điều quan trọng với bạn thì đây sẽ là chiếc iPad bạn nên xem xét. Nhược điểm đáng kể nhất trên mẫu iPad 2018 là màn hình chưa được tốt lắm.

Nên mua iPad nào năm 2019

Tổng kết
  • Ai nên mua iPad 2018? Học sinh, sinh viên, những người dùng có sự quan tâm về mức giá.
  • Ai không nên chọn iPad 2018? Những người dùng mong muốn một thiết bị có nhiều công nghệ cao cấp và có màn hình tốt để đọc sách hay xem phim.

Nên mua iPad nào năm 2019

iPad mini 5

Ra mắt năm 2019 với mức giá bán khởi điểm gần 400 USD, đây là mẫu máy tính bảng nhỏ gọn nhất mà Apple đang bán. Nếu nhu cầu của bạn là thiết bị phải có ngoại hình nhỏ gọn và tiện lợi thì iPad mini 5 là một lựa chọn lý tưởng.

Nên mua iPad nào năm 2019

Dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng iPad mini 5 vẫn mang đến một hiệu năng mạnh mẽ với chip Apple A12 Bionic (tương tự trên iPad Air 3) và thiết bị này cũng hỗ trợ bút Apple Pencil.

Khác biệt so với iPad 2018, iPad mini 5 cho chất lượng hình ảnh hiển thị tuyệt vời hơn nhờ tính năng tự động cân bằng trắng True Tone, dải màu rộng hơn.

Nên mua iPad nào năm 2019

Điểm trừ trên iPad mini 5 là màn hình kích thước chỉ 7.9 inches, bạn sẽ không có quá nhiều không gian cho các tác vụ đa nhiệm, phần viền bezels không được thanh mảnh cho lắm có thể sẽ tạo cảm giác hơi chật chội.

Nên mua iPad nào năm 2019

iPad mini 5 không hỗ trợ bàn phím thông minh, nhưng bù lại, nhờ có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn nên khả năng gõ bàn phím trên iPad mini 5 lại vượt trội hơn rất nhiều so với các mẫu iPad khác hiện của Apple.

Nên mua iPad nào năm 2019

Tổng kết
  • Ai nên mua iPad mini 5? Những người dùng yêu cầu sự nhỏ gọn, tiện dụng.
  • Ai không nên mua iPad mini 5? Nếu là người dùng có thói quen mở đa nhiệm nhiều ứng dụng hay sử dụng bàn phím cứng thông minh thì có lẽ iPad mini 5 sẽ chưa đáp ứng được.

iPad Air 3

iPad Air 3 có kích thước màn hình 10.5 inches và là một sản phẩm đứng đầu trong phân khúc tầm trung với mức giá khởi điểm gần 500 USD. Máy  sở hữu hiệu năng ngang với iPad mini 5 và có hỗ trợ bàn phím cứng thông minh của Apple.

Nên mua iPad nào năm 2019

iPad Air 3 có tính năng True Tone, hỗ trợ màu dải màu rộng DCI-P3, chất lượng chống phản chiếu tốt hơn. Đây chính là chìa khoá giúp chất lượng hiển thị trên iPad Air 3 đẹp tuyệt vời.

Nên mua iPad nào năm 2019

Về cơ bản iPad Air 3 chính là một chiếc iPad Pro 2017 đã được tái cầu trúc. Máy thiếu một số chi tiết độc đáo của dòng Pro như ProMotion hay camera chống rung. Nhưng người dùng lại tìm thấy trên Air 3 một mức giá hợp lý hơn nhiều.

Nên mua iPad nào năm 2019

Tổng kết
  • Ai nên mua? Nếu bạn là người đòi hỏi công nghệ mới ở iPad, một bàn phím thông minh, bút Apple Pencil, hiệu năng mạnh mẽ mà không muốn thêm chi phí cho iPad Pro thì iPad Air 3 chính là sản phẩm dành cho bạn.
  • Ai không nên mua iPad Air 3? Nếu bạn chỉ hay kiểm tra Email hay lướt web và không đòi hỏi một hiệu năng quá mạnh thì iPad Air 3 sẽ không phải là một sản phẩm thực sự phù hợp.

iPad Pro (2018)

Là “vedette” trong dòng sản phẩm iPad. iPad Pro 2018 có 2 kích cỡ màn hình là 11 inches và 12.9 inches. Mọi thứ hầu hết có ở iPad Pro, vì vậy, nếu bạn là người dùng mơ về những điều có ở MacBook Pro thì iPad Pro sẽ làm cho bạn.

Nên mua iPad nào năm 2019

iPad Pro sử dụng chip Apple A12X Bionic. Các tính năng bổ sung như Face ID, chạm để đánh thức, hệ thống bốn loa ngoài, camera tốt hơn, USB-C và màn hình viền siêu mỏng giúp tách biệt iPad Pro khỏi các thiết bị ngang hàng.

Nên mua iPad nào năm 2019

Khác với những sản phẩm iPad khác của Apple hỗ trợ Touch ID, iPad Pro là máy tính bảng duy nhất của Apple hỗ trợ Face ID giúp bạn mở khoá máy bằng nhận dạng khuôn mặt.

Nên mua iPad nào năm 2019

Không chỉ hỗ trợ bàn phím thông minh Folio mà iPad Pro còn hỗ trợ cho Apple Pencil thế hệ 2 – một bút stylus nâng cao có hỗ trợ cử chỉ. Bạn có thể gắn chiếc bút Apple Pencil thế hệ 2 vào mặt bên của iPad Pro để sạc và kết nối với iPad Pro của bạn.

Dù đang chạy trên hệ điều hành iOS 12, nhưng chắc chắn iPad Pro sẽ sớm cập nhật lên iOS 13 và mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Nên mua iPad nào năm 2019

Tổng kết
  • Ai nên mua? iPad Pro 2018 sẽ rất phù hợp với người dùng sử dụng máy thay thế cho máy tính xách tay. Cần đáp ứng tác vụ đa nhiệm, màn hình lớn, không gian lưu trữ khủng và bộ xử lý nhanh nhất.
  • Ai không nên mua? Nếu bạn không cần đòi hỏi cùng lúc nhiều như vậy, hay đơn giản là bạn có mức ngân sách giới bạn cho iPad, thì iPad Pro sẽ cần được xem xét kĩ càng

Chiếc iPad nào bạn nên mua?

Nhìn chung, Apple đã tạo ra các mẫu iPad để đáp ứng hầu hết các yêu cầu của người dùng trên thị trường. Đối với người dùng quan trọng về giá cả, có iPad 2018. Đối với những người muốn một cái gì đó nhỏ và di động, có iPad mini 5. Đối với những người muốn một máy tính bảng mạnh mẽ có hỗ trợ Bàn phím thông minh và Bút Apple Pencil thì có iPad Air 3. Cuối cùng, đối với những người muốn có màn hình viền mỏng, hiệu năng hàng đầu và các tính năng tốt nhất thì iPad Pro luôn sẵn sàng cho bạn.

Nên mua iPad nào năm 2019

Bài chia sẻ trên đây đã giúp bạn đưa ra được quyết định của mình chưa ạ? Bạn sẽ chọn mua iPad nào năm 2019 này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý