Nên mua Galaxy Watch Active màu nào cho chất?

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào cho chất?

XEM NHANH

Những tưởng chỉ có Apple Watch là đủ sức hút với người dùng nhưng Galaxy Watch Active cũng không kém cạnh. Vậy đâu là màu sắc phù hợp với bạn?

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào?

Galaxy Watch Active gây ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng trớ trêu ở chỗ, khi đã quyết định mua rồi thì không ít người lại rơi vào hố sâu trầm cảm vì không biết lựa chọn màu sắc nào. Chưa bao giờ cảm thấy những tuỳ chọn màu sắc mà nhà sản xuất đưa ra lại trở nên phản tác dụng đến như vậy. Cảm giác hào hứng lựa chọn, hầu như được thay thế bằng sự đắn đó, tiếc rẻ và đôi lúc là bất lực vì không thể mua cùng lúc cả bộ sưu tập màu sắc của Galaxy Watch Active. Có 4 tuỳ chọn màu sắc cho thân máy và 8 tuỳ chọn màu sắc dây đeo, dưới đây là 4 màu sắc chính mà hãng chính thức công bố ở thời điểm này.

Ra mắt Galaxy Watch Active 2019

Active Green – Trẻ trung mà thanh lịch

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào
Ấn vào để xem kích thước lớn hơn

Hơi kì lạ một chút khi Galaxy Watch Active phiên này được Samsung gọi là màu xanh lá cây, nhưng đúng hơn thì đây là màu xanh đậm. Đây là một màu có sức mê hoặc lớn và độc đáo nhất trong số 4 màu sắc trong tuỳ chọn. Sẽ rất hợp khi bạn mặc những bộ trang phục màu xanh lá cây, màu xanh dương hay thậm chí là một bộ màu tím mộng mơ. Nếu xét thấy bản thân yêu thích những trang phục với tông màu như vậy thì bạn hoàn toàn có thể chọn ngay mẫu Galaxy Watch Active màu xanh.

Rose Gold – Màu vàng hồng sang trọng

Tinh tế và sang trọng là những gì có thể nói ngay về màu sắc này. Rose Gold từ lâu đã trở thành màu sắc quốc dân trên các thiết bị đeo thông minh của nhiều hãng công nghệ và chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Một điểm khác là màu Rose Gold trên Galaxy Watch Active khá trang nhã và thực sự hợp với người dùng mang nét tính cách nhẹ nhàng một chút.

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào
Ấn vào để xem kích thước lớn hơn

Black – Chuẩn thần thái

Mọi thứ đều có màu đen là những gì bạn có khi chọn màu Active Black cho chiếc smartwatch Galaxy Watch Active. Ngoài vẻ đẹp sang trọng mà màu đen luôn mang lại thì đen cũng là một lựa chọn tuyệt vời nhằm che đi những vết trầy xướt không đáng có mà người dùng gây ra. Do đó, nếu là một người yêu thích sự sang trọng, đơn giản, bạn có thể lựa chọn ngay màu sắc này. Còn nếu bạn là người hay bất cẩn, chuyên gia gây xước xát mọi món đồ thì màu đen chắc chắn là màu sắc bạn nên lựa chọn.

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào
Ấn vào để xem kích thước lớn hơn

Sillver – Bạc kiêu sa

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và một chút gì đó đơn giản thì bạn nên lựa chọn màu bạc. Màu bạc đủ tạo sự sang trọng, nhưng không gây cảm giác quá mạnh mẽ như màu đen, đủ nhã nhặn nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét đẹp giản dị cần thiết.

Nên mua Galaxy Watch Active màu nào
Ấn vào để xem kích thước lớn hơn

Sau một hồi tư vấn thì bạn đã có câu trả lời chưa ạ? Một cách công bằng thì màu sắc nào cũng sẽ là một lựa chọn tốt theo cách này hay cách khác. Dù màu sắc bạn lựa chọn là gì thì đó cùng là một màu sắc đẹp. Cuối cùng, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết