need-for-speed™-unbound

Need for Speed™ Unbound: Phóng ngựa tốc độ cao và trải nghiệm đua xe trong một thế giới mở

XEM NHANH

Need for Speed™ Unbound là một trong những hiện tượng mới với những người yêu thích cảm giác mạnh. Bước vào thế giới của tựa game này, người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm những chiếc xe với tốc độ kỷ lục mà còn đắm chìm trong một thế giới mở đầy thử thách. Đây là người chơi sẽ sử dụng mọi kỹ năng lái xe để thi đấu với nhiều tín đồ khác. Song, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các điểm độc đáo của tựa game này qua nội dung mà Hoàng Hà Mobile cung cấp dưới đây.

Giới thiệu về tựa game Need for Speed™ Unbound

Được biết, Need for Speed™ Unbound là một trong những tựa game đua xe hàng đầu trên toàn thế giới. Tựa game này được phát triển bởi các nhà sản xuất game tài năng như Criterion Games và Electronic Arts và năm 2022. Tuy nhiên, ít có ai biết rằng, đây cũng là một phiên bản được xuất bản dựa trên các phần trước đó của tựa game huyền thoại Need for Speed.

need-for-speed™-unbound-1

Kế từ khi ra mắt, tựa game đã khá nổi bật trong khía cạnh đưa người chơi vào một hành trình không ngừng tiến về phía trước của tốc độ và thách thức. Thậm chí, trò chơi cũng gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với nhiều tín đồ chưa trải nghiệm thống qua các hình ảnh về các cuộc đua đầy kịch tính và quyết liệt. Đồng thời, nó còn được nhiều tín đồ ví là nền tảng tuyệt vời để họ thể hiện kỹ năng và giải trí. Bạn có thể xem qua các nội dung gợi ý bên dưới để cập nhật thêm các điều đặc biệt về tựa game này.

Gameplay của Need for Speed™ Unbound

Dẫu mới ra mắt trong năm 2022, Need for Speed™ Unbound vẫn là một nền tảng nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng game thủ. Trong đó, gameplay chính là một trong những nguyên nhân chính giúp cho nền tảng này phổ biến hơn. Cụ thể:

Về lối chơi

Về cơ bản, Need for Speed™ Unbound là trò chơi đua xe tốc độ cao lấy bối cảnh của một thành phố không có thật có tên Lakeshore City. Đây là nơi diễn ra các trận đấu kịch tính được nhà phát hành dựa trên thành phố Chicago của phiên bản trước đó. Theo đó, bạn sẽ là người điều khiến những chiếc xe vượt qua các thử thách của hệ thống. Đồng thời, đây cũng là nơi bạn cần thể hiện kỹ năng lái xe siêu đẳng của mình để dành chiến thắng trước những người chơi khác.

need-for-speed™-unbound-2

Đặc biệt, với sự quay lại lần này, tựa game mà chúng ta đang nghiên cứu còn mang đến một hệ thống bản đồ đa dạng và hấp dẫn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa rằng sự truy nã của hệ thống cảnh sát trong tựa game cũng được nâng cao. Bên cạnh đó, hệ thống xe thi đấu trong tựa game cũng được cải tiến thông qua khía cạnh tùy chỉnh để nâng cấp tốc độ và sức mạnh. Chúng không chỉ đòi hỏi người chơi phải khéo léo trong quá trình điều khiến mà còn khiến bạn khó khăn trong thao tác nâng cấp và chọn các loại xe phù hợp để trải nghiệm.

Chế độ chơi

Need for Speed™ Unbound ở phiên bản hiện tại vẫn giữ nguyên chế độ chơi tương tự các meta trước đó. Cụ thể, trò chơi này cũng cung cấp cả chế độ chơi với máy và chơi với người cụ thể như sau:

  • Chế độ đấu với máy: Ở chế độ này, người chơi sẽ được hệ thống trò chơi cung cấp một bản đồ trải nghiệm. Bạn sẽ điều khiến chiến mã của mình để hoàn thành những nhiệm được giao. Thậm chí, bạn cũng sẽ vượt qua sự truy sát từ hệ thống cảnh sát của trò chơi. Do đó, chế độ này rất thích hợp để dành cho những tín đồ mới trải nghiệm tựa game này lần đầu tiên.

need-for-speed™-unbound-3

  • Chế độ đấu với người: Đây là chế độ được đông đảo tín đồ quan tâm. Chúng cũng là nền tảng tạo nên một cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này. Cụ thể, chế độ sẽ sử dụng thể thức đấu đa người. Bạn cùng một số người chơi khác sẽ được chi thành hai phe và phải năng chặn được các mục tiêu của đối phương. Cuối cùng, đội dành được điểm số cao hơn sẽ dành chiến thắng và nhận được các phần thưởng đặc biệt từ hệ thống.

Hệ thống xe 

Đây chính là một trong những phần đặc biệt nhất trong Need for Speed™ Unbound. Bởi lẽ, hệ thống xe của tựa game này mới được nhà phát hành cập nhật rất nhiều mẫu vô cùng hiện đại. Chúng không chỉ sở hữu những màu sắc bắt mắt mà còn được bổ sung nhiều kỹ năng để nâng cao tốc độ. Người chơi sẽ dùng số lượng vàng cũng như kinh nghiệm đã kiếm được để mua những loại xe phù hợp với phong cách trỉa nghiệm của mình.

need-for-speed™-unbound-4

Hơn hết, bạn cũng có thể tối ưu được sức mạnh, từ đó cải thiện thành tích thi đấu thông qua việc nâng cấp tốc độ, trang bị và động cơ của những chiếc xe. Theo đó, việc tích lũy vàng, cũng như lựa chọn các loại địa hình để thi đấu chính là chìa khóa giúp việc nâng cấp luôn mang lại hiệu quả cao nhất. Hơn hết, trò chơi cũng cho phép bạn tùy chỉnh những màu sắc cũng những hững cơ chế lái xe trong quá trình trải nghiệm. Điều này giúp người chơi có được cảm giác lái xe tương tự như ở ngoài đời thực.

Bản đồ trong Need for Speed™ Unbound

Bên cạnh hệ thống xe, bản đồ cũng là một trong những khía cạnh luôn được nhà phát hành chú trọng. Người chơi không chỉ được trải nghiệm trong các môi trường ở thành thị mà bạn còn có thể đua xe ở khu vực đồng quê. Thậm chí, trong phiên bản gần nhất, bản đồ trong Need for Speed™ Unbound còn được mở rộng để cung cấp thêm nhiều khu vực mới để người chơi khám phá. 

need-for-speed™-unbound-5

Hơn hết, bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn các vị trí để tham gia trải nghiệm. Điều này giúp người chơi tối ưu được chiến lược cũng như dễ dàng đưa ra các quyết định lựa chọn mẫu xe thi đấu.

Âm thanh và đồ họa của trò chơi Need for Speed™ Unbound

Âm thanh và độ họa luôn là các công cụ được đánh giá cao trong Need for Speed™ Unbound. Hơn thế, đây cũng là yếu tố góp phần tạo ra những điểm đặc trưng của tựa game. Bạn có thể tham khảo cụ thể thông qua nội dung tiếp theo dưới đây.

Về âm thanh

Vốn dĩ, Need for Speed™ Unbound được ví là một nền tảng mang đến trải nghiệm đua xe hoàn hảo là do chúng được được trang bị tiêu chuẩn cả về yếu tố âm thanh và đồ họa. Cụ thể, âm thanh nền cũng như các hiệu ứng về tiếng động của trò chơi này luôn mang đến cảm giác kịch tính và sôi động. 

need-for-speed™-unbound-6

Trong những lần truy đuổi của cảnh sát, tiếng báo động, tiếng phanh hay thập chính là tiếng của bánh xe cũng được nhà phát hành thiết lập tỉ mỉ. Điều này giúp người chơi vừa có được những phút giây đua xe thăng hoa vừa cảm nhận được những điều chân thực đến từ môi trường mà hệ thống tạo ra. 

Về đồ họa

Bên cạnh âm thanh, đồ họa cũng là một công cụ hữu ích giúp Need for Speed™ Unbound gây được ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ. Cụ thể, hệ thống xe trong tựa game này được thiết kế chi tiết đến từ bộ phận. Thậm chí, nó còn có thể mang lại cảm giác như bạn đang lái xe ngoài đời thực. Bởi, các bộ phận bên trong xe được trang bị và thiết lập tương tự như những chiến xe đua nổi tiếng hiện nay.

need-for-speed™-unbound-7

Hơn hết, chất lượng đồ họa trong tựa game này còn được thể hiện chi tiết thông qua các khu vực thi đấu. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào một không gian đua xe tốc độ cao với những hình ảnh vô cùng chi tiết. Thậm chí, các hiệu ứng về ánh sáng và bóng tối hay thậm chí là thời tiết như trời mưa, giông,… đều được mô tả một cách chân thực. Điều này đảm bảo người chơi sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn nhất trong quá trình trải nghiệm cùng với tựa game.

Cấu hình cần chuẩn bị để tải tựa game Need for Speed™ Unbound

Để có được một trải nghiệm đua xe một cách ổn định hơn, khi tải và cài đặt Need for Speed™ Unbound, bạn nên lưu ý những vấn đề về cấu hình cầu của tựa game như sau:

Yêu cầu

Tối thiểuKhuyến nghị
Hệ điều hànhWindows 10 64-bit

Windows 10 64-bit

Bộ xử lý

Ryzen 5 2600 hoặc Core i5-8600Ryzen 5 3600 hoặc  Core i7-8700
RAM8GB

16GB

Đồ họa

RX 570 hoặc GTX 1050 TiRadeon RX5700 (8GB) hoặc GeForce RTX 2070 (8GB)
DirectXPhiên bản 12

Phiên bản 12

Kết nối mạng

Tốc độ caoTốc độ cao
Dung lượng ổ đĩa50 GB (trống)

50 GB (trống)

Một số kinh nghiệm khi chơi Need for Speed™ Unbound dành cho người mới

Đối với những người mới trải nghiệm Need for Speed™ Unbound, một số kinh nghiệm dưới đây có thể là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Cùng tham khảo ngay nhé.

  • Bạn nên ưu tiên việc khám phá và thử nghiệm nhiều loại xe khác nhau để tìm ra chiếc xe phù hợp với phong cách lái của mình. 
  • Thường thì mỗi loại xe có những đặc điểm riêng, từ tốc độ đến khả năng xoay. Do đó, bạn hãy làm quen với một mẫu xe mà bạn thích để năm bắt được cách hoạt động của trò chơi khi mới bắt đầu.
  • Người chơi cũng nên tận dụng tính năng tùy chỉnh để điều chỉnh hiệu suất của xe theo cách phù hợp với đường đua cụ thể. Đặc biệt, bạn nên chú trọng việc nâng cấp động cơ, hệ thống lái và phanh để tối ưu hóa hiệu suất của xe.

need-for-speed™-unbound-8

  • Cách tốt nhất để cải thiện thứ hạng đó chính là người chơi nên thực hành lái xe trên trong chế độ đấu với máy. Điều này sẽ giúp bạn dự đoán đúng quãng đường và tránh được các tai nạn không mong muốn khi thi đấu với người chơi khác.
  • Nên nhớ rằng, tốc độ di chuyển của xe quá nhanh cũng có thể dẫn đến tai nạn không lường trước được. Do đó, trong quá trình trải nghiệm cũng cũng nên cân nhắc việc duy trì một tốc độ hợp lý, đặc biệt khi vào các cung đường khó khăn.

Lời kết

Nhìn chung, Need for Speed™ Unbound là một tựa game mang đến những trải nghiệm đua xe độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Thông qua những kinh nghiệm dành cho người mới mà Hoàng Hà Mobile gợi ý bên trên, hy vọng bạn sẽ thành công chinh phục được mọi đường đua trong trò chơi này. Ngoài ra, đừng quên để lại những kinh nghiệm hay hơn bên dưới bài viết để các tín đồ khác có thể tham khảo nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng