naruto-dai-chien-vi-thu

Hướng dẫn tải và chơi game Naruto Vĩ Thú Chiến APK trên điện thoại

XEM NHANH

Naruto Đại Chiến Vĩ Thú hay Naruto Vĩ Thú Chiến là một trong những tựa game nhập vai, hành động lấy cảm hứng, cốt truyện từ bộ anime Naruto nổi tiếng của Nhật Bản. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những fan của bộ truyện này cũng như tận hưởng những phút giây chơi game thư giãn sau giờ học, giờ làm căng thẳng. 

Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá về tựa game này cũng như hướng dẫn cách tải game cực đơn giản và nhanh chóng.

Tổng quan về tựa game Naruto Đại Chiến Vĩ Thú 

Là dòng game nhập vai, hành động, bạn sẽ hóa thân thành những ninja trong hành trình khám phá đầy thú vị và thách thức ở làng lá Mộc Diệp huyền thoại. Đồng thời nhiệm vụ của bạn sẽ là xây dựng cho mình một đội hình ninja để tham gia chiến đấu với những người chơi khác. Mục đích cuối cùng đó chính là trở thành ninja vĩ đại, mạnh nhất.

naruto-dai-chien-vi-thu-2

Với hơn 100 ninja khác nhau, trong đó mỗi ninja sở hữu một nhẫn thuật riêng biệt khiến cuộc đại chiến giữa các làng Ninja trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thu thập càng nhiều ninja cùng nhẫn thuật này chính là thử thách trong hành trình trở thành ninja xuất sắc nhất của bạn.

Được sản xuất, phát triển và phát hành bởi Best Next Game, Naruto Vĩ Thú Chiến xuất hiện và dần nhận được sự đón nhận, phản hồi tích cực cũng như thu hút đông đảo game thủ tham gia thử sức và chinh phục.

Các dòng game lấy cốt truyện Naruto luôn có sức hút đặc biệt. Với những tính năng cực kỳ hấp dẫn của mình, Naruto Sức Mạnh Vĩ Thú trở thành một trong những tựa game Naruto trên Mobile đáng để trải nghiệm. Bên cạnh đó có thể kể đến những cái tên kinh điển của dòng game này như: Naruto Huyền Thoại Nhẫn Giả, Ninja Làng Lá Truyền Kỳ, Hóa Chí Truyền Thuyết, Bleach vs Naruto….

naruto-dai-chien-vi-thu-5

Lấy chủ đề, cảm hứng, cốt truyện từ bộ truyện anime gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu người, chắc chắn Naruto Vĩ Thú Chiến sẽ là phiên bản thể hiện chân thực, sáng tạo cũng như mang đến không gian giải trí mà bạn không nên bỏ qua.

Những tính năng hấp dẫn, thú vị có trong game Naruto Đại Chiến Vĩ Thú

Gia nhập game thủ của Naruto Vĩ Thú Chiến, bạn sẽ phải chinh phục tất cả các làng ninja của những người chơi khác. Từ đó, trở thành ninja mạnh mẽ nhất thế giới ninja. Từng cấp độ trên hành trình đó sẽ có các thử thách đòi hỏi bạn phải hoàn thành và vượt qua.

Vậy đâu là lý do khiến Naruto Đại Chiến Vĩ Thú trở nên hấp dẫn, thu hút người chơi nhanh chóng và đông đảo đến vậy? Nếu bạn đang có chung thắc mắc này thì đừng lo, dưới đây là những tính năng chính giúp tựa game này thực sự nhận được đón nhận từ cộng đồng game thủ:

  • Game có hơn 100 ninja với mỗi ninja sở hữu nhẫn thuật riêng biệt.
  • Bạn sẽ được khám phá hơn 100 thuật khác nhau, bao gồm: Nhãn thuật, Tiên thuật, Thể thuật, Nhẫn thuật và Ảo thuật.
  • Tham gia vào các cuộc chiến đấu để chống lại các Jinchuuriki. Từ đó sở hữu sức mạnh của vĩ thú và chinh phục được vị trí ninja vĩ đại nhất.

naruto-dai-chien-vi-thu-3

  • Tham gia thách đấu với những người chơi khác với các chế độ chơi đa dạng, thú vị để cạnh tranh nhau và trở thành ninja mạnh nhất.
  • Rất nhiều thử thách, nhiệm vụ mà bạn phải từng bước vượt qua như chiến đấu với boss, nâng cấp ninja thu thập ninja và thử thách ngày để thu thập thật nhiều tài nguyên.
  • Game hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu muốn có nhiều lợi thế hơn, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ để mua tài nguyên và vật phẩm cần thiết.

Có thể thấy, tựa game này sở hữu những đặc điểm nổi bật mà không phải game Naruto nào cũng có.

Hướng dẫn tải Naruto Vĩ Thú Đại Chiến cực đơn giản, nhanh chóng cho điện thoại Android

Mặc dù được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận và lựa chọn để trải nghiệm nhưng Vĩ Thú Chiến hiện tại vẫn chưa sẵn có trên kho ứng dụng của Android – CH Play hay App Store của iPhone. Tuy nhiên, với người dùng Android, bạn đã có thể tải game với file APK cực đơn giản và nhanh chóng.

Nếu bạn đang háo hức muốn tải ngay Naruto Đại Chiến Vĩ Thú về máy để tận hưởng những phút giây hấp dẫn, đầy cuốn hút thì đừng bỏ qua hướng dẫn tải game về điện thoại Android dưới đây của Hoàng Hà Mobile:

Bước 1: Truy cập vào trang website https://apkcombo.com/.

Bước 2: Ở thanh tìm kiếm của website, bạn gõ vào từ khóa Naruto Vĩ Thú Chiến. Sau đó bạn nhấn chọn kết quả tương thích nhất trong danh sách game nhận được. 

Bước 3: Nhấn nút Tải APK (49MB) màu xanh để tiến hành tải game về điện thoại.

naruto-dai-chien-vi-thu-9

Sau khi tải game về điện thoại Android của bạn, hệ thống sẽ tự động cài đặt file. Giờ đây bạn có thể mở game lên và bắt đầu tạo tài khoản, đăng nhập và chơi game. Cực kỳ nhanh chóng và đơn giản đúng không? Nhìn chung game có cấu hình tương đối nên tương thích và có thể chơi trên cả các dòng điện thoại chạy hệ điều hành từ 4.0 trở lên. Đồng thời bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề giật, lag khi chơi game.

Với người dùng điện thoại iPhone chạy iOS, hiện tại vẫn chưa có file IPA (tương tự như APK trên Android) tương ứng cho tựa game Vĩ Thú Chiến Mobile này. Do vậy, bạn chỉ mới có thể chơi trên Android. 

Hướng dẫn chinh phục game Naruto Vĩ Thú Chiến đầy đủ, chi tiết nhất

Để chinh phục tựa game nhập vai hành động Naruto Đại Chiến Vĩ Thú và tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy lý thú của làng ninja thì bạn cần phải vượt qua các thử thách có trong game. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tự tin trở thành ninja vĩ đại nhất:

  • Chiến đấu với boss: Đây là thử thách  khó khăn trên hành trình trở thành ninja vĩ đại nhất. Các boss mà bạn đối đầu sở hữu sức mạnh cực kỳ khủng khiếp.
  • Thu thập ninja: Với nhiệm vụ này, bạn sẽ thu thập, chinh phục các ninja để sở hữu nhẫn giả của các ninja này. Hơn 100 ninja khác nhau cùng nhẫn giả riêng biệt đang chờ đón bạn.

naruto-dai-chien-vi-thu-4

  • Nâng cấp ninja: Để tăng cường sức mạnh đội hình ninja của bạn, bạn cần nâng cấp những ninja của mình bằng các tài nguyên cũng như thời gian. Ninja được nâng cấp sẽ mạnh hơn, giúp bạn đối đầu với thử thách, đấu boss hay chiến đấu với các game thủ từ các làng ninja khác.
  • Thách đấu với những người chơi khác: Đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng, sức mạnh của đội hình ninja mà bạn sở hữu. Từ đó, chiến đấu để tìm ra ai mới là ninja mạnh mẽ, vĩ đại nhất.
  • Vượt qua các thử thách ngày: Sẽ có các nhiệm vụ hằng ngày mà bạn cần phải vượt qua như đánh quái vật, săn boss, chinh phục tháp…. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được các tài nguyên cũng như kinh nghiệm để nâng cấp ninja của mình.

Qua mỗi thử thách, nhiệm vụ, bạn sẽ khám phá thêm về làng ninja cũng như có những giây phút hòa mình vào game.

Những thắc mắc và giải đáp khi tải và chơi Naruto Đại Chiến Vĩ Thú

Trong quá trình cài đặt và chơi game, thường người chơi sẽ gặp phải một số thắc mắc. Sau đây là một số câu hỏi và giải đáp đến từ Hoàng Hà Mobile:

Có yêu cầu gì về cấu hình điện thoại Android để chơi game hay không?

Hiện tại, game chỉ mới khả dụng cho người dùng Android mà thôi. Nhìn chung không có quá nhiều yêu cầu về thông số cấu hình của điện thoại để tải và chơi game Vĩ Thú Chiến này.

naruto-dai-chien-vi-thu-6

Game được phát hành bởi công ty Best Next Game và phiên bản hiện tại là 1.0.0. Bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt cho điện thoại hoàn toàn miễn phí qua hướng dẫn kể trên của Hoàng Hà Mobile.

Dung lượng của game là 49MB. Do đó, điện thoại của bạn phải trống tối thiểu 49MB thì mới có thể tải về. Tất nhiên để trải nghiệm chơi game mượt mà và trơn tru thì dung lượng trống của Android sẽ cần nhiều hơn yêu cầu này. Bên cạnh đó, yêu cầu điện thoại Android của bạn phải chạy hệ điều hành từ Android 4.0 trở lên.

Có nên nạp thẻ vào game Naruto Đại Chiến Vĩ Thú hay không?

Việc nạp thẻ hay không tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Khi nạp thẻ vào game, bạn sẽ nhận về nhiều vật phẩm, quà tặng, tiền vàng để nâng cấp ninja nhanh chóng hơn. Tất nhiên, điều này sẽ chiếm một khoảng tiền nhất định của bạn.

Trong khi đó, với những ai xem đây là một tựa game mobile giải trí đơn thuần thì việc nạp thẻ là không cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu với đủ thử thách và cung bậc cảm xúc bằng chính kinh nghiệm, kỹ năng cày game của mình.

naruto-dai-chien-vi-thu-7

Tuy nhiên, nếu thật sự muốn chinh phục tựa game khi không nạp thể thì bạn cũng cần dành thời gian nhất định. Hãy cố gắng hoàn thành các thử thách của game, từng bước nâng cấp trình độ, kỹ năng cũng như không ngại thách đấu với các đối thủ, người chơi khác.

Những kênh thông tin về game mà bạn nên theo dõi

Để cập nhật thông tin về game nhanh nhất, có cơ hội giao lưu, chia sẻ tài nguyên, vật phẩm trong game hay thách thức những game thủ Naruto Đại Thú Vĩ Chiến khác thì đừng ngần ngại theo dõi, tham gia các kênh thông tin sau đây:

  • Website của game: vithuchien.com.
  • Trang fanpage của game: https://www.facebook.com/vithuchien. 
  • Nhóm cộng đồng trên facebook: https://www.facebook.com/groups/734742213301325/. 

naruto-dai-chien-vi-thu-1

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các bài viết chủ đề game trên trang tin của Hoàng Hà Mobile. Những tin tức, cập nhật mới nhất sẽ được Hoàng Hà Mobile đăng tải đến độc giả nhanh và chính xác nhất!

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về tựa game Naruto Đại Chiến Vĩ Thú cũng như những tính năng nổi bật, hướng dẫn tải và chơi game đơn giản, chi tiết nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng game cốt truyện Naruto hấp dẫn, thú vị để giải trí sau những giờ làm việc, học tập thì đây là lựa chọn rất đáng để trải nghiệm. Hy vọng, bạn đã có thêm một gợi ý hữu ích thông qua bài viết của Hoàng Hà Mobile.

Để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và thú vị hơn nữa, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile ngay nhé!

Một số bài viết liên quan  đến từ Hoàng Hà Mobile mà bạn có thể tham khảo:

Tin mới nhất
tarkov-1
Cách xây dựng loadout hiệu quả trong Escape from Tarkov
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown