“Nắp gập” Nokia 2660 Flip

“Nắp gập” Nokia 2660 Flip: Thiết kế huyền thoại cùng Màn hình phụ thông minh!

XEM NHANH

Nokia 2660 Flip là một dòng điện thoại bàn phím cơ bản mới ra mắt của Nokia. So với nhiều sản phẩm xuất hiện từ đầu năm, dòng máy lần này mang lại rất nhiều sự thích thú cho khách hàng khi sở hữu những yếu tố như: Màn hình phụ lớn, hỗ trợ 4G cũng như thiết kế đẹp mắt.

Thiết kế 2 màn hình to, phím bấm lớn tiện dụng

Màn hình phụ tiện lợi 1.77 inch

So với thế hệ Nokia 2260 trước đây thì Nokia 2660 Flip có phần khác biệt và cải tiến phù hợp với xu hướng hơn. Điểm nhấn lớn đó là màn hình chờ Always On Display bên ngoài. Nó được thiết kế rộng hơn với kích thước 1.77 inch và tổng thể phần mặt trước nhìn có phần đơn giản hơn rất nhiều. Màn hình này hiển thị các thông số cơ bản giờ giấc, cột sóng, thời lượng pin giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin.

Màn hình chính có kích cỡ 2.8’’ độ phân giải 240×320 với khả năng hiển thị chữ to rõ cho mọi thao tác dễ dàng và rất quen thuộc. Nhìn sơ qua mẫu thiết kế này, rất nhiều người liên tưởng đến các mẫu Nokia chạy Symbian “huyền thoại” ngày xưa.

WhatsApp Image 2022-09-16 at 14.45.50

Bàn phím tốt – Cầm nắm vừa vặn

Nokia vốn làm bàn phím rất tốt và chiếc máy này cũng không hề ngoại lệ. Bàn phím của máy khá lớn cùng phím bấm nhạy dễ dàng thao tác. Người dùng cũng có thể nhanh chóng liên hệ với người thân trong tình huống khẩn cấp với 1 phím bấm duy nhất bên thân máy.

nokia 2660 Flip thiết kế

Thiết kế cạnh và mặt sau vát cong tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn, và thiết kế dạng nắp gập cho thao tác áp sát tai cho cuộc gọi to rõ cũng như rất thời trang. Máy có kích thước gọn nhẹ, tổng thể của Nokia 2660 Flip có trọng lượng chỉ 123 g và dày 55 mm, vì vậy bạn có thể dễ dàng bỏ điện thoại trong túi và mang theo bên mình rất dễ dàng. Ở mặt lưng, camera của máy đạt độ phân giải 0.3 MP cùng một đèn Flash LED.

Kết nối không gián đoạn với 4G 

Nokia luôn làm tốt trong khoản nghe gọi. Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc gọi chất lượng cao trên nền băng thông rộng VoLTE1 cho chất lượng âm thoại trong trẻo rõ ràng và kết nối không gián đoạn. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ kết nối mạng trực tuyến cực nhanh, vô tư lướt web, đọc báo, giải trí cùng bạn bè với 4G mạnh mẽ.

KV

Người dùng có thể nghe radio tiện lợi không cần kết nối tai nghe như các đời máy ngày xưa. Trình phát nhạc MP3 với loa ngoài to rõ cũng cho chất lượng âm thanh sống động. Về vấn đề lưu trữ nhạc và ảnh, sản phẩm hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB thông qua thẻ nhớ nên khá thoải mái cho khách hàng.

Người bạn đồng hành bền bỉ

Nokia 2660 Flip có sự hoàn thiện với chất liệu đạt tiêu chuẩn Châu Âu, lớp vỏ Polycarbonate cứng cáp, chống những va đập hàng ngày giúp bạn luôn yên tâm.

Thời lượng pin đạt 1450 mAh và có thể sử dụng trong một ngày dài chỉ với một lần sạc, giúp bạn giải trí thoải mái, vô tư kết nối suốt ngày dài. Người dùng sẽ có thời gian đàm thoại lên tới 6 tiếng với kết nối 4G.

*Dưới đây là bảng thông số tóm tắt của sản phẩm

Cấu hình 2660 flip

Tham khảo Nokia 2660 Flip giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Nokia 2660 Flip  tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo thông tin sản phẩm cực hot này sẽ mở bán trong thời gian ngắn sắp tới!

THAM KHẢO NOKIA 2660 FLIP GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất