nang-cap-windows-10-1

Microsoft buộc người dùng phải nâng cấp lên Windows 10 20H2

XEM NHANH

Theo như thông tin mới cập nhật từ tờ Windowslatest, trong thời gian tới Microsoft sẽ buộc người dùng đang sử dụng những phiên bản Windows 10 cũ phải nâng cấp lên phiên bản Windows 10 20H2 mới nhất.

Muốn hay không, người dùng Windows 10 sẽ buộc phải nâng cấp lên phiên bản 20H2

Trong vài tuần hoặc vài tháng tới, Microsoft cho biết họ sẽ bắt đầu cài đặt Windows 10 version 20H2 “October 2020 Update” trên tất các thiết bị chạy phiên bản hệ điều hành Windows 10 đã lỗi thời. Microsoft cho biết họ sẽ sử dụng công nghệ “Machine learning” hiện đại nhất hiện nay để tự động nâng cấp Windows 10 20H2 cho mọi phần cứng mà không cần sự cho phép của người dùng nhằm đảm bảo “trải nghiệm mượt mà” mà hãng đã nêu ra.

Windows 10 version 1903 hiện đã chính thức kết thúc hỗ trợ cập nhật từ phía Microsoft và version 1909 sẽ sớm có kết cục chung như vậy. Windows 10 version 2004 cũng được Microsoft thiết lập để ngừng hỗ trợ vào cuối năm nay và thiết bị của bạn sẽ tự động được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành Windows 10 mới nhất, tức là October 2020 Update, cho dù bạn có muốn hay không.

Chúng tôi đang liệt kê số lượng thiết bị sử dụng phiên bản Windows 10 sắp kết thúc thời gian hỗ trợ để cập nhật tự động lên Windows 10 version 20H2 mới nhất.” Microsoft lưu ý trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật lần cuối vào ngày 23 tháng 2 vừa qua.

nang-cap-windows-10-2

Thông báo cập nhật Windows 10

Các mô hình dự đoán sẽ được Microsoft sử dụng để cập nhật chính xác hơn các thiết bị đang sử dụng Windows 10 lỗi thời và Microsoft trước đây đã xác nhận rằng họ đã thấy được kết quả đầy hứa hẹn bằng cách sử dụng công nghệ “Machine learning” tân tiến. Công nghệ Machine learning được cho là giúp Microsoft tránh khởi động lại thiết bị của người dùng vào những thời điểm không thuận tiện như khi người dùng đang sử dụng máy và đang dở việc.

Người dùng Windows 10 version 2004 sẽ được yêu cầu chuyển sang Windows 10 hoặc phiên bản mới hơn vào nửa cuối năm 2021. Cũng cần lưu ý rằng những người dùng bị “ép cập nhật” sẽ được Microsoft thông báo về việc buộc phải nâng cấp thông qua trang Windows Update. Người dùng cũng có thể kích hoạt cập nhật theo cách thủ công và khởi động lại thiết bị bất cứ lúc nào trước khi hệ thống tự động cấp nhật lên Windows 10 version 20H2.

Nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng này, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn Windows 10 version 2004 hoặc version 20H2 mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính