nang-cap-one-ui-4-0-1

Hé lộ danh sách các thiết bị Galaxy của Samsung sẽ được nâng cấp One UI 4.0

XEM NHANH

Mới đây, tờ công nghệ Piunikaweb đã vừa chia sẻ một danh sách cũng như lịch trình cụ thể các thiết bị Galaxy của Samsung sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên One UI 4.0 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 12.

Những thiết bị Samsung Galaxy sẽ được nâng cấp lên One UI 4.0

Theo đó, trong bài viết mới đây mà Hoàng Hà Mobile đã đưa tin về việc Samsung đã chính thức triển khai chính sách mới, sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm lên tới 4 năm dành cho các thiết bị Galaxy của hãng mà bạn đọc có thể đọc thêm tại đây. Vậy nên đồng nghĩa với việc, các thiết bị Galaxy đã được cài đặt sẵn Android 10 chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12. Và dưới đây sẽ là danh sách cụ thể được chia sẻ từ tờ Piunikaweb:

Và bạn đọc cũng nên lưu ý rằng danh sách trên ở thời điểm hiện tại hoàn toàn mới chỉ là dự kiến, mang tính chất tham khảo và chưa phải là danh sách chính thức tới từ phía Samsung.

nang-cap-one-ui-4-0-2

Danh sách các thiết bị Galaxy dự kiến sẽ được cập nhật One UI 4.0

Ngoài ra, theo như lịch trình của Google sẽ phát hành phiên bản Beta ổn định của Android 12 vào tháng 9 năm nay như công ty đã làm với Android 11 trước đó, thì rất có thể Samsung sẽ chính thức phát hành bản cập nhật One UI 4.0 Beta cho Galaxy S21 series khoảng 1 tháng sau đó.

Tiếp đến, bản cập nhật One UI 4.0 Beta này sẽ “cập bến” các dòng sản phẩm cao cấp khác của Samsung như dòng Galaxy Note21. Và bản cập nhật ổn định có thể sẽ được tung ra cho các mẫu flagship được ra mắt trong năm 2021 vào cuối năm, khoảng cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Các dòng điện thoại cận cao cấp và trung cấp, giá rẻ sẽ nhận được sau đó khoảng từ 3 – 5 tháng.

Tạm kết

Vậy thiết bị Galaxy của bạn đọc có nẳm trong danh sách hỗ trợ nâng cấp One UI 4.0 dự kiến trên không? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN