nâng cấp iOS 15

Người dùng đang lười cập nhật iOS 15 hơn so với iOS 14

XEM NHANH

Chúng ta đã quen với việc một phiên bản mới của iOS sẽ phá kỷ lục về lượt cài đặt. Điều này hoàn toàn đúng với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, có vẻ như việc nâng cấp iOS 15 đang không tuân theo xu hướng đó.

Nâng cấp iOS 15 chưa được người dùng quan tâm

Theo trang tin Mixpanel, tỷ lệ nâng cấp iOS 15 tính đến ngày 22/9 mới chỉ ở mức 8,5%. Ở thời điểm mà iOS 14 phát hành, khi so sánh cùng kỳ thì con số này gần như gấp đôi. Hệ điều hành này đã có mặt trên 14,5% thiết bị vào thời điểm đó. Đây là một sự khác biệt đáng kinh ngạc. Đồng thời điều này cũng chỉ ra rằng mọi người không thực sự hào hứng với iOS 15. Đó cũng là một tiêu chí để người dùng iPhone suy nghĩ thêm về việc nâng lên iOS 15.

Mới chỉ có 8,5% người dùng iOS nâng cấp
Mới chỉ có 8,5% người dùng iOS nâng cấp

Mixpanel đo lường việc cập nhật iOS 15 dựa trên lượt truy cập vào các trang web và ứng dụng của các thiết bị. Do đó, dữ liệu này không phải là con số chính thức. Cũng có thể đó là con số không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Mixpanel cũng làm như vậy để tìm ra số liệu của việc cập nhật iOS 14. Vì vậy việc iOS 15 chậm được cập nhật hơn so với iOS 14 có lẽ là một thực tế.

Vì sao mọi người ngại nâng cấp iOS 15?

Như thường lệ, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ báo cáo nào về tỷ lệ nâng lên iOS 15. Thường thì Apple cũng rất hạn chế công bố về chỉ số này. Lần cuối cùng Apple cho người dùng biết về chỉ số này là vào ngày 14/6. Khi đó, hãng đã cho biết có 85% thiết bị Apple cập nhật lên iOS 14.

Apple vẫn chưa
Apple vẫn chưa “bỏ rơi” iOS 14

Đầu năm nay, Apple đã tiết lộ rằng những người vẫn dùng iOS 14 sẽ tiếp tục nhận các bản cập nhật bảo mật quan trọng. Điều này có lẽ cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc người dùng không muốn chuyển sang phiên bản mới. Ngoài ra, những lỗi của phiên bản hệ điều hành mới cũng làm người dùng ngại phải nâng cấp hơn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill