nguoi-dung-chua-kip-nang-cap-ios-14-thi-da-co-bien

Người dùng chưa kịp nâng cấp iOS 14 thì đã có biến?

XEM NHANH

Thông tin iOS 14 ra mắt đã khiến cho các iFan đứng ngồi không yên, và chắc hẳn ai cũng mong chờ phiên bản iOS 14 này khi nó cung cấp nhiều tính năng mới cóng. Tuy nhiên một số cộng đồng mạng đã lên tiếng cảnh báo nếu bạn muốn nâng cấp lên phiên bản mới.

Người dùng nâng cấp iOS 14 than trời vì hàng tá lỗi

Vào ngày 16/9 (giờ Mỹ), Apple đã chính thức cho trình làng iOS 14 có thể nâng cấp qua OTA. Tuy nhiên lướt một vòng thì cộng đồng mạng dường như có khá nhiều phản ứng tiêu cực về phiên bản này. Hầu hết mọi người đều nhận xét khi nâng cấp thiết bị của mình lên iOS 14 thì máy thường xuyên có hiện tượng nóng, bị lag, thậm chí còn bị “lệch táo”. Sự đa nhiệm của iOS 14 không giúp pin “trâu” hơn mà ngược lại “mau tiêu” hơn.

nguoi-dung-chua-kip-nang-cap-ios-14-thi-da-co-bien-1
iOS 14 khiến iPhone lệch táo

Đầu giờ chiều nay, các tín đồ iPhone bỗng dưng ngã ngửa khi phát hiện iOS 14 đã không còn được hỗ trợ đối với iPhone 11. Dù hiện nay Apple đã mở sign nhưng việc khóa sign iOS đối với iPhone 11 trong thời gian ngắn cũng ngầm phản ánh rằng phiên bản iOS xuất hiện bất ngờ này vẫn còn khá nhiều bất cập.

Đừng vội vàng nâng cấp iOS 14

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng người dùng hãy đừng vội nâng cấp hệ điều hành mới do các ứng dụng chưa thể tối ưu để chạy trên iOS mới. Điều đó có thể gây ra nhiều phát sinh phần mềm, và sẽ khá phiền toái đấy.

nguoi-dung-chua-kip-nang-cap-ios-14-thi-da-co-bien-2
Các chuyên gia khuyên hãy khoan nâng cấp iOS 14

Cụ thể, thông thường, các nhà phát triển sẽ có ít nhất một tuần sau sự kiện của Apple để tùy chỉnh ứng dụng của mình với phiên bản mới. Tuy nhiên cú ra mắt bất ngờ này khiến cho các nhà phát triển có chưa đầy 24 giờ để thực hiện. Sự vội vàng này của Apple dẫn đến hàng nghìn ứng dụng bị lỗi. “Các nhà phát triển chưa sẵn sàng, App Store cũng chưa sẵn sàng”, nhà phát triển iOS Steve Troughton-Smith chia sẻ.

Nhà phát triển James Thompson phỏng đoán rằng Apple buộc phải ra mắt iOS 14 sớm hơn dự kiến vì nó có thể tiết lộ một số chi tiết về các sản phẩm công ty đã ra mắt trong thời gian tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất
Xem thêm: iOS 14 CHÍNH THỨC – Tất tần tật những gì bạn cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN