Driver đồ họa NVIDIA

Hướng dẫn cập nhật driver đồ họa NVIDIA cho laptop

XEM NHANH

Nếu muốn khám phá thêm nhiều tựa game lớn trên chiếc máy tính xách tay của mình, bạn nền đảm bảo driver đồ họa NVIDIA đã được cập nhật để có trải nghiệm đỉnh cao nhất. Driver đồ họa còn được biết đến là trình điều khiển với chức năng xử lý và hiển thị hình ảnh và video, game dưới sự hỗ trợ của GPU. Việc nâng cấp driver này giúp trò chơi chạy ở công suất tối ưu và cải thiện giao diện cũng như phản hồi của các tựa game.

Cách cập nhật driver đồ họa NVIDIA với GeForce Experience

Trước tiên, hãy đảm bảo laptop của bạn có sẵn GeForce Experience. Nếu không có, bạn có thể tải xuống từ website NVIDIA. Sau khi hoàn tất, nếu chưa thấy phần mềm xuất hiện trên màn hình của bạn, hãy sử dụng thanh tìm kiếm bằng cách nhấp vào nút Windows trên thanh tác vụ để tìm nó.

Driver đồ họa NVIDIA

Sau khi được cài đặt và mở, hãy nhấp vào tab Drivers ở đầu Trang chủ.

GeForce Experience

Nếu bạn đã cập nhật bản mới nhất, bạn sẽ thấy một ghi chú ở trên cùng. Để chắc chắn, hãy nhấp vào nút Check For Updates ở bên phải màn hình.

Check For Updates

Khi có bản cập nhật, bạn sẽ thấy nút DOWNLOAD màu xanh lục ở bên phải màn hình. Chọn Express Installation và sau đó bạn có thể sẵn sàng sử dụng sau vài phút.

Cách cập nhật driver đồ họa trên trang web của NVIDIA

Nếu bạn không muốn tải xuống thêm một ứng dụng trên máy tính xách tay của mình, bạn cũng có thể chọn tải xuống bản cập nhật từ NVIDIA. Trên trang web NVIDIA , hãy click vào nút Drivers ở trên cùng bên phải của trang.

Website NVIDIA

Phần đầu tiên trên trang Drivers sẽ hỏi bạn thông tin về card đồ họa cụ thể của bạn. Bạn cần lựa chọn đúng và đủ các thông tin cần thiết.

NVIDIA Driver

Khi đã hoàn thiện các thông tin, hãy chọn nút Search màu xanh lá cây. Trong trang tiếp theo, hãy xác minh rằng thông tin trên trình điều khiển của bạn là chính xác và chọn nút Download màu xanh lục. Làm theo lời nhắc hướng dẫn và sau đó driver đồ họa của bạn sẽ được cập nhật!

Tạm kết

Tất cả các thủ thuật, đánh giá và tin tức công nghệ mới nhất luôn được cập nhật trên trang tin Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video thú vị khác.

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi