Sony bổ sung danh sách các thiết bị Xperia được nâng cấp Android 9.0

Sony bổ sung danh sách các thiết bị Xperia được nâng cấp Android 9.0

XEM NHANH

Hệ điều hành Android 9 Pie đã xuất hiện trên nhiều dòng máy cao cấp. Mới đây, Sony đã bổ sung 3 thiết bị Xperia được nâng cấp Android 9 vào danh sách của mình.

Không chỉ dòng máy cao cấp

Trước đó, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật chi tiết cho 6 thiết bị Xperia của mình. Đa số trong các thiết bị này đều là những smartphone mới ra mắt trong 2 năm trở lại và nằm trong phân khúc cao cấp của Sony. Tuy nhiên gần đây, nhà sản xuất này đã bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới.

nâng cấp android 9

Danh sách chính thức của Sony cho các thiết bị Xperia cập nhật lên Android 9.0 Pie. Bao gồm:

  • Đợt 1 (tháng 9 đến 11/2018): Xperia XZ2, Xperia XZ2 Premium, Xperia XZ2 Compact, Xperia XZ PremiumXperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact .
  • Đợt 2 (đầu năm 2019):  Xperia XA2 , Xperia XA2 Ultra và Xperia XA2 Plus.

Mặc dù người dùng 3 thiết bị này phải đợi đến đầu năm sau mới có thể trải nghiệm Android Pie trên sản phẩm của mình. Nhưng được hỗ trợ và cập nhật hệ điều hành mới dù sớm hay muộn cũng là niềm vui mà Sony đã mang lại cho người dùng các thiết bị này.

Android 9 Pie với nhiều tính năng

Hệ điều hành Android 9 Pie sở hữu hai nâng cấp lớn của Google. Bao gồm việc tối ưu cho màn hình tai thỏ và cải thiện tối đa thanh trạng thái. Thứ hai, Android P sẽ giúp thời gian khởi động ứng dụng ngắn hơn và đem lại hiệu suất tổng thể tốt hơn. Đặc biệt, Android Pie còn giúp hiển thị danh sách các ứng dụng chạy ngầm sử dụng mic, camera và cảm biến trên điện thoại. Điều này giúp smartphone chạy Android Pie có khả năng bảo mật tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

nâng cấp android 9

Những người dùng các thiết bị Xperia khác cũng đừng quá buồn khi rất có thể Sony sẽ tiếp tục mở rộng danh sách này để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Android mới.

Xem thêm: Oppo F9 đã nâng cấp những gì so với Oppo F7?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại