nam-tinh-nang-moi-hang-dau-xuat-hien-trong-ipados-17

Năm tính năng mới hàng đầu xuất hiện trong iPadOS 17

XEM NHANH

Bên cạnh việc sở hữu hầu hết các tính năng mới có sẵn trong iOS 17, iPadOS 17 cũng bổ sung cho riêng mình những tính năng mới khác. Và những tính năng đó được thiết kế dành riêng cho thiết bị màn hình lớn như iPad. Trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ liệt kê những tính năng mới hàng đầu xuất hiện trong iPadOS 17. 

Năm tính năng mới hàng đầu xuất hiện trong iPadOS 17

Màn hình khoá trên iPadOS 17 sẽ được cập nhật mới

Trong iPadOS 17, tính năng tùy chỉnh màn hình khoá trên iOS 16 sẽ được xuất hiện trên các thiết bị iPad. Giờ đây người dùng có thể tùy chỉnh giao diện ngày, giờ. Và lựa chọn những tùy chọn hình nền đa dạng đã được tối ưu hoá trên iPad. Trong đó cũng có nhiều màn hình khoá được gắn với chế độ Tiêu điểm. 

Widget và Live Activity cũng xuất hiện trên iPadOS 17 

Live Activity đã được Apple hỗ trợ trên màn hình khoá của iPad. Người dùng đã có thể theo dõi đồng hồ hẹn giờ, các đơn đặt hàng và trò chơi thể thao trên màn hình khoá của mình. Các tiện ích xuất hiện trên Màn hình khóa và Màn hình chính cũng sẽ có tính tương tác. Điều này cho phép người dùng có thể bật đèn, phát một bài nhạc và đánh dấu hoàn tất cho lời nhắc mà không cần phải tốn thời gian mở trực tiếp ứng dụng tiện ích đó. 

nam-tinh-nang-moi-hang-dau-xuat-hien-trong-ipados-17-anh-1
Live Activity đã được Apple hỗ trợ trên màn hình khoá của iPadOS 17

Theo dõi sức khoẻ ngay trên iPad 

Ứng dụng sức khoẻ cũng đã bắt đầu khả dụng trên iPad trong hệ điều hành iPadOS 17. Thông qua ứng dụng này, người dùng sẽ có thể theo dõi chi tiết dữ liệu sức khoẻ. Ứng dụng cũng đã được Apple tối ưu hoá cho màn hình iPad. Nó sẽ bao gồm chế độ xem Mục yêu thích được cập nhật liên tục và biểu đồ tương tác cho các danh mục Xu hướng và Điểm nổi bật 

Bổ sung thêm PDF và ghi chú

Trong iPadOS 17 cũng sẽ xuất hiện chế độ tự động điều nâng cao. Chế độ này cho phép iPad quét các bản PDF và tài liệu. Sau đó dễ dàng thêm tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin khác từ thẻ liên hệ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể làm việc trực tiếp với người khác trên tệp PDF thông qua ứng dụng Ghi chú. Apple đã cải tiến ứng dụng này và cho phép các tệp PDF hiển thị toàn bộ kích thước để người dùng có thể chú thích nhanh gọn hơn. 

nam-tinh-nang-moi-hang-dau-xuat-hien-trong-ipados-17-anh-2
iPadOS 17 cho phép iPad quét các bản PDF và tài liệu

iPadOS 17 cập nhật Stage Manager

Khi sử dụng Stage Manager, các cửa sổ ứng dụng có thể tự do thay đổi kích thước, định vị và đặt ở bất kỳ nơi nào trên màn hình. Stage Manager cũng đi kèm với hỗ trợ camera bên ngoài. Giống với camera trên Studio Display. Hỗ trợ này sẽ cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi hội nghị và FaceTime. 

Kết luận

Không chỉ có iOS 17, Apple còn mang đến một cập nhật lớn kèm những tính năng hay ho mới cho iPadOS 17. Hy vọng rằng với những tính năng này, người dùng sẽ có thể nâng cao trải nghiệm của mình trên iPad. 

Xem thêm Đây là những chiếc iPad sẽ không thể lên đời iPadOS 17 

Để biết thêm các tin tức khác về Apple, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Channel và Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé! 

Cùng xem video review “Redmi Note 12: 4 “CỦ” – ĐẦY ĐỦ tính năng giải trí !!”

Tin mới nhất
dang-ky-goi-noi-mang-mobi
Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Mobi
cach-tai-snipping-tool-16
Tải Snipping Tool: Phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính
anh-bts
Hình ảnh BTS cute, đáng yêu, dễ thương
clipboard-la-gi
Clipboard là gì? Hướng dẫn sử dụng Clipboard trên Windows 11 nhanh và hiệu quả nhất