Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max

Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max

XEM NHANH

Nhiều người phàn nàn về chiếc AirPods mới nhất này của Apple, nhưng dưới đây là năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max.

1. Một chiếc tai nghe mang lại sự thoải mái

Đối với những người sẽ dành khá nhiều thời gian để sử dụng tai nghe, sự thoải mái và chất lượng thiết kế rõ ràng là những yếu tố quan trọng để xác định liệu họ sẽ có trải nghiệm tốt với một loại tai nghe cụ thể nào đó không. AirPods Max có thể mang lại sự thoải mái tối đa bởi nó rất “vừa” với nhiều hình dạng cũng như kích thước đầu. Bên cạnh đó, hệ thống lưới cung cấp một lớp đệm tốt, giúp làm giảm mồ hôi (nếu có) trên da.

Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max 1

Cuối cùng, ‌AirPods Max‌ được làm chủ yếu bằng kim loại, với chụp tai bằng nhôm và tay ống lồng bằng thép không gỉ, mang lại cho chúng ta một cảm giác chất lượng, dễ chịu khi chạm vào.

2. Khả năng chống ồn tuyệt vời

Một trong những lý do chính mà mọi người mua tai nghe over-ear là để khử tiếng ồn chủ động (ANC) và ‌AirPods Max‌ cung cấp khả năng tuyệt vời về mặt đó. Theo đánh giá của nhiều người, rất khó để nghe thấy bất cứ điều gì từ môi trường xung quanh khi đeo ‌AirPods Max‌ với ANC được bật.

Trên tay và đánh giá nhanh AirPods Max: Trải nghiệm liền mạch tuyệt vời, chất âm cân bằng | Sforum

Tất nhiên, bạn có thể tắt ANC nếu bạn muốn có thể nghe thấy nhiều âm thanh xung quanh mình hơn.  Đồng thời, cũng có chế độ Trong suốt giúp ANC luôn bật nhưng vẫn cho phép truyền âm thanh xung quanh vào. Ở chế độ này, ANC cho phép người dùng nghe vừa đủ, không bị vướng quá nhiều tạp âm.

3. Chất lượng âm thanh

Khi so sánh với tai nghe có dây, AirPods Max vẫn chưa thể đạt đến chất lượng âm thanh quá cao. Nhưng đối với khả năng truyền âm thanh qua Bluetooth, AirPods Max vẫn cân bằng tốt và đem lại chất lượng âm thanh tốt.

5 lý do bạn nên mua Apple AirPods Max - Công nghệ

Với con chip H1, AirPods Max sử dụng chế độ tính toán âm thanh để điều chỉnh những gì bạn đang nghe trong thời gian thực. Chất lượng âm thanh của AirPods Max vẫn cực kì ổn định ngay cả ở mức âm lượng cao, âm thanh hoàn toàn rõ ràng và không bị biến dạng.

4. Con chip H1

Nói về những con chip H1, chúng không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tốt, mà nó còn góp phần quan trọng giúp tích hợp AirPods Max vào hệ sinh thái Apple. Cũng giống như AirPods và tai nghe Beats gần đây, chip H1 hỗ trợ ghép nối dễ dàng và chuyển đổi âm thanh liền mạch giữa các thiết bị được liên kết với tài khoản iCloud của bạn. Nếu bạn đang nghe nhạc từ iPhone và sau đó nhấc iPad lên để bắt đầu xem video, ‌AirPods Max‌ có thể tự động chuyển sang để bắt đầu phát âm thanh từ ‌iPad của bạn.

5. Công nghê Spatial Audio (giả lập âm thanh vòm/ ba chiều)

Công nghệ Spatial Audio cuối cùng cũng được tích hợp vào AirPods Max bên cạnh AirPods Pro. Spatial Audio mang đến trải nghiệm âm thanh 3D sống động với nội dung tương thích, nó khiến bạn có cảm giác như âm thanh đang phát ra từ khắp nơi xung quanh bạn, nhưng được cố định bởi thiết bị bạn đang xem nội dung.

Apple AirPods Max vs AirPods Pro: Apple's premium headphones do battle | TechRadar

Tạm kết

Đó là năm lý do tại sao bạn nên mua AirPods Max cho mình. Bạn nghĩ sao về thiết bị này? Hãy comment cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật tin tức về mẫu tai nghe AirPods Max ngay khi có thông tin mới nhất tại Hoàng Hà Mobile.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple Airpods Max hay Airpods “Mắc” – Tai nghe cao cấp đậm chất Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN