Qin3 Ultra

Năm 2023 nhưng vẫn có điện thoại 5 inch ra mắt

XEM NHANH

Trở lại năm 2018, thương hiệu Duoqin – thuộc hệ sinh thái Xiaomi đã ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên với tên Qi. Chiếc máy này hỗ trợ kết nối 4G và một số tính năng thông minh như ứng dụng và trợ lý AI.

Giờ đây, Duoqin đang bước sang một trang mới với dòng sản phẩm Qin3 Ultra – điện thoại với màn hình chỉ 5 inch, tập trung vào việc loại bỏ những phiền nhiễu khỏi cuộc sống hàng ngày của bạn.

Thương hiệu Duoqin là điện thoại cho học sinh/ sinh viên 

Thiết bị Qin3 Ultra này đi kèm với giao diện Android 12 tùy chỉnh riêng, và cửa hàng ứng dụng riêng không có trò chơi, không ứng dụng mạng xã hộikhông ứng dụng video dạng TikTok. Duoqin đang nhắm mục tiêu thiết bị này đến học sinh và sinh viên, nên hãng chủ động loại bỏ những thứ làm mất tập trung hoặc tiêu tốn quá nhiều thời gian ngoài ý muốn.

gsmarena_007

Qin 3 Ultra có màn hình 5,02 inch với độ phân giải HD+ thiết kế dạng đục lỗ. Camera trước có độ phân giải 5MP. Mặt sau chứa camera chính 8MP và đèn flash LED. Chiếc điện thoại này chỉ nặng 118 gram và có thiết kế hiện đại với các cạnh phẳng.

Máy sử dụng chip MediaTek G99, kết hợp với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Điện thoại có pin 2.500 mAh với thời gian chờ lên tới 7 ngày và thời gian đàm thoại liên tục tới 9 giờ.

Duoqin Qin 3 Ultra có các màu đen, hồng và vàng. Giá được niêm yết ở mức 1.599 CNY (5.4 triệu đồng) và thiết bị đã được mở bán tại Trung Quốc.

gsmarena_00

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí